Thanh niên vào tiệm cắt tóc cướp tài sản của nhân viên massage

Thứ Hai, 02/12/2019, 14:14
Mới được mãn hạn tù về tội cướp tài sản, nhưng vẫn ngựa quen đường cũ Phạm Văn Hùng lại tiếp tục giả dạng khách đột nhập vào tiệm cắt tóc để cướp tài sản của nhân viên massager của tiệm…

Ngày 2-11, thông tin từ Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng): Cơ quan CSĐT Công an quận đã bắt được Phạm Văn Hùng (SN 1990 tuổi, ngụ xã Sơn Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) đối tượng gây ra vụ dùng hung khí uy hiếp, cướp tài sản tại tiệm cắt tóc trên đường Nguyễn Bằng (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) vào đêm ngày 27-11.

Đối tượng Phạm Văn Hùng (Ảnh VG)

Qua đấu tranh, đối tượng Hùng khai nhận: Hùng vừa mới hạn tù về tội  “Cướp tài sản”, “Hiếp dâm” ở Quảng Bình, hiện đối tượng sống lang thang, không có nơi cư trú nhất định nên dạt vào TP Đà Nẵng để “tìm việc làm”.

 Tại Đà Nẵng, khi chưa xin được việc làm, lại thiếu tiền chi phí ăn ở, Hùng đành nảy sinh ý định “quay lại nghề cũ” bằng cách chuẩn bị 1 con dao giấu trong người rồi đi bộ rảo quanh các khu dân cư thuộc phường Thọ Quang để tìm con mồi.

 Khoảng 18h40 ngày 27-11, trong lúc lang thang Hùng phát hiện tiệm cắt tóc trên đường Phạm Bằng (phường Thọ Quang) đang rất vắng khách, chỉ có chị  T.T.L (SN 1989, quê Nghĩa Đàn, Nghệ An) ngồi một mình trong quán. Ngay lập tức, Hùng sắm vai khách vào thuê dịch vụ gội đầu, massage để tiếp cận nạn nhân.

Sau khi hỏi giá, Hùng theo chị L. vào phòng trong để gội đầu rồi rút dao kề vào cổ chị L. đe dọa bắt chị L đưa toàn bộ tài sản trên người gồm 1 ĐTDĐ hiệu Samsung Galaxy A30 màu xanh và 600 ngàn đồng. 

Sau khi cướp được tài sản của chị L, Hùng đem điện thoại đến bán cho một tiệm cầm đồ tại phường  Thọ Quang được 2 triệu đồng. Toàn bộ số tiền cướp được và tiền bán điện thoại, Hùng dùng để tiêu xài cho đến sáng 2-/11, Hùng mang vứt con dao gây án xuống sông Hàn rồi bỏ về quê tại huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sáng 30-11, các điều tra viên của Công an TP Đà Nẵng đã lần theo dấu vết của Hùng và bắt được đối tượng khi đang lẩn trốn tại quê nhà. 

Qua đấu tranh, Hùng khai nhận ngoài vụ cướp tài sản tại tiệm cắt tóc vào đêm 27-11, Hùng cũng đã thực hiện thêm 2 vụ cướp tài sản khác tại các tiệm cắt tóc, massage trên đường Yết Kiêu và 1 vụ chiếm đoạt tài sản của người quen…

Hiện vụ việc đang được Công an quận Sơn Trà tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.

Hoài Thu
.
.
.