Nhóm nam nữ "dụ" nạn nhân vào khách sạn để cướp tài sản

Thứ Bảy, 09/05/2020, 08:22
Anh Thái bất ngờ bị 4 thanh niên hành hung, nhóm này dùng búa và dao đe dọa cướp của anh Thái 1 điện thoại di động, 1 cái ví có giấy tờ tùy thân, 600 ngàn đồng và 1 xe máy Exciter. 


Ngày 9/5, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, hiện đơn vị này đang tiếp tục điều tra nhóm nghi phạm gồm Lê Thiện Phú (SN 1998, ngụ xã Trung An, TP Mỹ Tho), Huỳnh Lê Minh Thư (SN 1999, ngụ xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre), Nguyễn Hữu Ấm (SN 1996, ngụ phường 6, TP Mỹ Tho), Đặng Hoàng Sơn (SN 1999) và Phạm Thanh Lâm (SN 1995) cùng ngụ xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo để xử lý hành về vi cướp tài sản, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy.

Nhóm đối tượng tại cơ quan Công an.

Theo thông tin ban đầu,  anh Dương Minh Thái (SN 1996, ngụ xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho) tình cờ lên mạng xã hội và có làm quen với một cô gái tên Bi được một thời gian. 

Vào khoảng 20h30 ngày 6/5, anh Thái được cô gái này hẹn đến khách sạn ALA toạ lạc ở xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho để tâm sự. 

Khi vào đến phòng khách sạn, anh Thái bất ngờ bị 4 thanh niên đang ở trong phòng hành hung, nhóm này dùng búa và dao đe dọa cướp của anh Thái 1 điện thoại di động, 1 cái ví có giấy tờ tùy thân, 600 ngàn đồng và 1 xe máy Exciter. 

Sau khi cướp tài sản, nhóm người chở anh Thái bỏ trên đường ở xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho rồi tẩu thoát.

Tang vật có liên quan được cơ quan chức năng thu giữ.

Nhận được tin báo, Công an TP Mỹ Tho đã điều tra, sàng lọc và tiến hành điều tra truy bắt hung thủ. 

Trong quá trình điều tra truy xét, Công an TP Mỹ Tho lại nhận được thông báo truy tìm Lâm, Thư và Phú của Công an huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre vì những người này vừa gây ra một vụ cưỡng đoạt tài sản trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

Đến khoảng 13h ngày 8/5, các trinh sát Công an TP Mỹ Tho phối hợp Công an tỉnh Bến Tre bất ngờ ập vào nhà nghỉ Tuấn Anh trên địa bàn xã Thạnh Phú, TP Mỹ Tho. 

Tại đây, cơ quan chức năng bắt giữ Lâm, Ấm, Sơn và Phú trong 2 phòng của nhà nghỉ, thu giữ 1 cây búa, 1 dao tự chế, 2 bịch ma túy đá, dụng cụ sử dụng ma túy đá và nhiều tang vật có liên quan khác. 

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng đã thu giữ xe máy của Phú và xe máy Exciter của anh Thái. Riêng Thư trước đó đã được Công an mời đến trụ sở làm việc. Qua test nhanh, tất cả 5 đối tượng đều dương tính với chất ma tuý.

Công an TP.Mỹ Tho kêu gọi ai là nạn nhân của nhóm nghi phạm này hãy liên hệ với Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền giang qua số điện thoại 0913764455 gặp Thượng tá Phạm Thế Kim, Phó trưởng Công an TP Mỹ Tho hoặc 0903333088 gặp Trung tá Phạm Thanh Sang, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự cung cấp thêm thông tin để cơ quan chức năng củng cố hồ sơ xử lý nhóm đối tượng này.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Mỹ Tho tiếp tục điều tra xử lý theo qui định của pháp luật.

Đức Thịnh
.
.
.