Người đàn ông chết trên đê, nghi bị sát hại cướp tài sản

Chủ Nhật, 26/04/2020, 14:22
Liên quan đến vụ người đàn ông tử vong trên bờ đê tại Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh, ngày 26/4, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh cho biết bước đầu xác định đây là vụ giết người cướp tài sản...


Trước đó khoảng 17h ngày 24/4, người dân lưu thông trên bờ đê thuộc tổ 3, ấp 6A, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh phát hiện một người đàn ông tử vong tại đây nên báo với Công an. 

Tại hiện trường nạn nhân khoảng 40 tuổi, mặc áo sơ mi trắng, quần tây màu nâu, dép tổ ong, trong người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. Trên người nạn nhân có một số vết thương hở, chỗ sâu nhất là khu vực vùng cổ. gần thi thể nạn nhân là chiếc mũ bảo hiểm và con dao dính máu.

Hiện trường vụ việc được phong tỏa

Công an huyện Bình Chánh phong tỏa hiện trường, lấy lời khai một số nhân chứng và tổ chức truy tìm nguyên nhân vụ việc. Qua quá trình trích xuất camera tại các khu vực phát hiện thi thể người đàn ông trên, Công an huyện Bình Chánh xác định, người đàn ông này đã điều khiển xe gắn máy chở theo một thanh niên theo hướng từ đường Trần Hải Phụng và Khu dân cư Gia Phú. Khi đến khu vực này thì giữa 2 người xảy ra ẩu đả và người đàn ông điều khiển xe gục xuống, nam thanh niên lấy xe máy của nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Với những thông tin thu thập được, Công an huyện Bình Chánh đang điều tra theo hướng giết người cướp tài sản và tổ chức truy xét đối tượng.

Anh Thư
.
.
.