Trả thù nhầm, nhóm côn đồ nửa đêm đâm chết người

Thứ Sáu, 26/01/2018, 20:59

Trời tối nhìn không rõ mặt, Nguyễn Hoàng Sơn cùng đồng bọn nhầm tưởng người đang ngủ là người gây hấn với người của mình nên cầm hung khí tấn công khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.


Ngày 26-1, TAND TP Hồ Chí Minh mở phiên tòa xét xử lưu động tại huyện Hóc Môn, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Sơn (24 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh) mức án tử hình, Trần Văn Sửu (21 tuổi, ngụ tỉnh Nam Định) 12 năm tù, Lê Văn Bền (25 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu) và Đỗ Ngọc Long (25 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) 8 năm tù cùng về tội “giết người”.

Các bị cáo tại phiên tòa lưu động

Theo cáo trạng, đêm 10-1-2017, Sơn cùng đồng bọn và một người tên Phôn ngồi nhậu một quán ốc trên đường Song Hành, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn.

Trong lúc nhậu, Phôn nhắc lại chuyện bị bạn là anh Huỳnh Văn Long dùng lưỡi cưa sắt đánh vào mũi tại nhà trọ và nhờ nhóm Sơn đi tìm Long đánh trả thù.

Nghe vậy, Sơn nổi máu anh hùng nên rủ đồng bọn lấy dao, kiếm rồi đến nhà anh Long ở xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn.

Tại đây, thấy một người nằm ngủ trước hiên nhà, do trời tối không nhìn rõ nên cả nhóm nhầm tưởng đó là anh Long nên xông vào đâm liên tiếp nhưng không ngờ người bị đâm là ông Huỳnh Văn Vũ (bác ruột của Long) khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Sau khi gây án, nhóm côn đồ rời khỏi hiện trường, gần hai tháng sau mới bị Công an bắt giữ. 

A.Huy - Hồng Sơn
.
.
.