Đâm chết người sau khi phát hiện cháu gái mang thai

Thứ Năm, 28/09/2017, 16:55

Khi nghe cháu gái đang đi học thú nhận đã mang thai với bạn trai, Trương Hoàng Trung tức giận chạy xe đi tìm bạn trai cháu gái để "hỏi tội" dẫn đến 1 người chết...


Ngày 28-9, TAND Cấp cao tại TP Hồ Chí Minh xét xử phúc thẩm đã chấp nhận kháng nghị của VKS, tăng hình phạt bị cáo Trương Hoàng Trung (35 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai)  từ 20 năm tù lên tù chung thân về tội "Giết người".

Theo nội dung bản án sơ thẩm, đầu năm 2015, cháu T (15 tuổi, là cháu ruột kêu Trung bằng cậu) có quan hệ yêu đương với Bùi Hoàng Nam (27 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau). Nam đã hai lần quan hệ tình dục với cháu T dẫn đến nạn nhân mang thai.

Bị cáo Trương Hoàng Trung sau phiên toà 

Sau khi phát hiện có thai, cháu T sợ sệt nên thú nhận với Trung. Nghĩ cháu mình còn nhỏ, đang đi học nhưng bị Nam dụ dỗ nên Trung nghĩ sẽ dạy nam thanh niên này một bài học. 

Trưa ngày 7-6-2016, Trung lấy xe máy chạy đi tìm và gặp Nam tại một quán nhậu ở xã Tam An, huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai). 

Tại đây, Trung hỏi Nam “mày biết tao là ai không?” thì Nam chỉ nhìn mà không trả lời. Nghĩ Nam có thái độ khiêu khích nên Trung đã lấy vỏ chai bia đánh một cái vào đầu Nam làm bể vỏ chai bia.

Thấy vậy, anh Nguyễn Trung Hiếu (bạn của Nam) chạy qua can ngăn thì bị Trung dùng vỏ chai bia đã bể đâm 2 cái vào hông trái. Trong lúc anh Hiếu dùng tay ôm vết thương, thì Trung tiếp tục dùng cổ chai bia bể đâm 1 nhát vào cổ anh Hiếu, khiến nạn nhân gục ngã. 

Tiếp đó, đến lượt anh Nguyễn Hải Hoàng can ngăn cũng bị Trung đâm 2 nhát vào cổ gây thương tích 10%. 

Sau khi gây án, Trung cùng mọi người đưa anh Hiếu đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong. 

Đối với Bùi Hoàng Nam, sau khi vụ án này xảy ra, Công an điều tra và khởi tố Nam tội "Giao cấu với trẻ em". Với hành vi trên, Nam bị toà án phạt 4 năm tù giam với tình tiết định khung tăng nặng là làm nạn nhân mang thai.

A.Huy - Hồng Sơn
.
.
.