Nhiều tiếp viên thoát y tiếp khách trong quán karaoke

Thứ Hai, 29/06/2020, 13:47
Lực lượng chức năng sàng lọc lập hồ sơ xử lý đối với hàng chục đối tượng là nhân viên và khách “làng chơi”, đồng thời xác minh và xử lý đối với chủ karaoke để nhiều nhân viên thoát y tiếp khách tại quán...


Khoảng 20h30' tối 28/6, Đội Chống tệ nạn xã hội và mua bán người, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Đồng Nai  đã bất ngờ kiểm tra quán karaoke Ngọc Châu ở xã An Phước, huyện Long Thành. 

Tại đây, công an đã phát hiện nhiều nhân viên nữ thoát y phục vụ khách làng chơi. Khi công an ập vào kiểm tra, quán karaoke này có 3 phòng đang có 15 khách nam hát và trong cả 3 phòng này đều có nhiều tiếp viên ăn mặc hở hang, uống bia và cùng hát với khách. 

Những nữ tiếp viên bị bắt quả tang khi đang trần truồng trong phòng hát của khách

Đặc biệt, công an xác định có 6 tiếp viên không mặc quần áo tại 2 trong 3 phòng nói trên và nhảy múa với khách ngay trong phòng hát. 

Qua làm việc ban đầu, các tiếp viên khai nhận quán karaoke này do Mai Thị Kiêu, SN1961, ngụ xã An Phước làm chủ, trực tiếp quản lý và điều hành mọi hoạt động.

Cứ vào khoảng 18 giờ hàng ngày, các tiếp viên đến ăn mặc gợi cảm đợi sẵn trong phòng nghỉ của quán. Khi có khách đến hát thì Võ Thị Cẩm Phượng, SN 1979 ngụ xã Thiện Trí, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang là quản lý của quán gọi tiếp viên lên phòng hát cho khách chọn để phục vụ. 

Giá tiền "bo" mà khách phải trả cho mỗi tiếp viên mỗi lần phục vụ múa thoát y là 500 ngàn đồng/tiếp viên. Nếu phục vụ mặc quần áo phục vụ thì tiền “bo” là 300 ngàn đồng. 

Khách có thể đưa tiền “bo” trực tiếp cho tiếp viên hoặc tính chung vào tiền phòng đưa tiền cho bà Kiêu, sau đó bà Kiêu sẽ đưa lại tiền cho tiếp viên. 

Trước đó, quán karaoke này đã từng bị Phòng Cảnh sát hình sự kiểm tra bắt quả tang tiếp viên múa thoát y vào ngày 11-1 và bị UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt. Vụ việc đang được Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra xử lý.


Ngọc Sơn
.
.
.