Nhà hàng tiếp khách bằng "đặc sản" múa thoát y

Thứ Sáu, 25/05/2018, 10:18
Bất ngờ kiểm tra nhà hàng, đoàn kiểm tra phát hiện nhà hàng sử dụng đặc sản múa thoát y, tiếp viên mặc váy xuyên thấu không nội y ngả ngớn trong lòng khách…

Rạng sáng 25-5, hàng chục cán bộ chiến sĩ cảnh sát hình sự, cảnh sát ma túy và cảnh sát quản lý hành chính bất ngờ kiểm tra nhà hàng Một Trăm Mười (đường Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP Hồ Chí Minh). 

Phát hiện đoàn kiểm tra nhân viên tiếp tân, bảo vệ nhà hàng đã phản ứng hòng báo động cho bên trong nhà hàng biết. Tuy nhiên bảo vệ và tiếp tân của nhà hàng bị khống chế.

Các tiếp viên bị bắt quả tang trong nhà hàng

Tại các phòng Vip của nhà hàng đoàn kiểm tra phát hiện tiếng nhạc sàn ầm ĩ, bên trong phòng các tiếp viên nữ đang múa thoát y phục vụ khách ngồi nhậu. 

Tại các băng ghế trong phòng, các tiếp viên nữ trong trang phục váy xuyên thấu không nội y đang ngả ngớn trong lòng khách. Khi đoàn kiểm tra ập vào khách và tiếp viên tìm cách bỏ chạy thoát thân nhưng bất thành. 

Hàng chục khách và tiếp viên của nhà hàng nghi vấn sử dụng ma túy được đưa về trụ sở xử lý. Riêng về nhà hàng Một Trăm Mười, đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính với các lỗi tiếp viên không ký hợp đồng lao động, kinh doanh quá giờ qui định, hoạt động karaoke không phép, hoạt động phục vụ mang tính chất khiêu dâm. 

Một số tiếp viên nữ ở đây khai không ký hợp đồng với chủ nhà hàng, không ăn lương chỉ hưởng tiền bo từ khách. Sau khi phục vụ, nếu khách có nhu cầu các tiếp viên này sẽ tìm bãi đáp và chiều khách từ “A đến Z”.

Một tiếp viên bị bắt quả tang về hành vi bán dâm

Cũng trong thời điểm này, một đoàn kiểm tra khác đã ập vào khách sạn trên đường Trần Khắc Chân, quận 1 (vị trí của khách sạn này cách nhà hàng Một Trăm Mười chỉ vài trăm mét). 

Tại một phòng trên tầng 4 khách sạn, đoàn kiểm tra phát hiện một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Người nữ bị bắt quả tang mua bán dâm khai nhận là tiếp viên của nhà hàng Một Trăm Mười, mỗi lần mua bán dâm với giá 2 triệu đồng/ lượt. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử lý đôi nam nữ trên.

Theo một cán bộ trong đoàn kiểm tra, những ngày qua Đoàn kiểm tra thuộc Công an quận 1 liên tục kiểm tra các điểm kinh doanh dịch vụ nhạy cảm, dịch vụ biến tướng mang yếu tố kích dục để siết chặt lại an ninh trật tự trên địa bàn.

Anh Thư
.
.
.