Nhập viện vì tự chế đạn súng hoa cải

Thứ Bảy, 18/02/2017, 14:08
Anh Hải dùng thuốc súng nhồi vào viên đạn để làm viên đạn hoa cải nhưng không may kích trúng ngòi nổ, khiến mảnh đạn và thuốc súng bay thẳng vào mặt.

Ngày 18-2, Đại tá Nguyễn Ngọc Sơn – Trưởng Công an huyện Đắk Đoa (Gia Lai) cho biết, địa phương vừa xảy ra một vụ tai nạn do bị đạn hoa cải bắn thẳng vào mặt khiến nạn nhân hôn mê.

Người bị đạn hoa cải bắn vào mặt là anh Huỳnh Văn Hải (40 tuổi, trú tại tổ dân phố 4, thị trấn Đắk Đoa). Nạn nhân không phải bị người khác bắn gây thương tích mà do bất cẩn trong lúc tự chế đạn.

Theo đại tá Sơn, sáng 17-2, anh Hải dùng thuốc súng nhồi vào viên đạn để làm viên đạn hoa cải nhưng không may kích trúng ngòi nổ, khiến mảnh đạn và thuốc súng bay thẳng vào mặt.

Súng hoa cải tự chế (nguồn internet)

Sau đó, anh Hải được đưa vào Trung tâm y tế huyện cấp cứu, rồi chuyển lên bệnh viện tỉnh trong tình trạng hôn mê. Tại hiẹn trường, cơ quan công an thu giữ một khẩu súng tự chế và 5-6 viên đạn đã nhồi xong thuốc.

Theo Đại tá Sơn, cơ quan công an chưa lấy được lời khai do anh Hải vẫn còn hôn mê và vẫn đang làm rõ nguồn gốc súng tự chế anh Hải có được là từ đâu. Người nhà cho biết, anh Hải tự chế đạn hoa cải để đi săn gà rừng.

Gia Uy
.
.
.