Xả đạn hoa cải vào đối thủ vì bị xúc phạm

Thứ Sáu, 23/11/2012, 15:25
Sau khi có lời nói xúc phạm lẫn nhau, Tín đã dùng súng hoa cải bắn làm anh Nam bị thương và xe ôtô bị hư hỏng. Các lực lượng chức năng đã phát hiện trong người của Nam có 26 viên đạn chì, trong đó có viên thấu phổi…

Tối 19/11, Đặng Thường Tín (23 tuổi) đã ra đầu thú trước cơ quan Công an vì đã có hành vi dùng súng bắn đạn hoa cải trọng thương anh Phạm Vũ Trường Nam (28 tuổi). Cả hai đều trú ở phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh.

Trước đó, vào lúc 1h20' ngày 18/11, tại quán bán hàng đêm trên đường Hải Thượng Lãn Ông, thuộc khối phố 10, phường Bắc Hà có 2 nhóm thanh niên vào ăn và uống rượu.

Do mâu thuẫn, 2 bên đã có lời nói xúc phạm lẫn nhau. Sau đó, Đặng Thường Tín ở khối phố 4, phường Trần Phú đã về nhà lấy súng bắn đạn hoa cải đến, thấy vậy, anh Phạm Vũ Trường Nam lên xe ôtô định điều khiển bỏ chạy. Nhưng Tín đã dùng súng bắn làm anh Nam bị thương và xe ôtô bị hư hỏng. Anh Nam được đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, rồi chuyển lên tuyến Trung ương.

Các lực lượng chức năng đã phát hiện trong người của Nam có 26 viên đạn chì, trong đó có viên thấu phổi. Được sự động viên của gia đình và người thân, sau 1 ngày lẩn trốn, Tín đã về đầu thú tai cơ quan Công an

Xuân Lý - Đình Vũ
.
.
.