Sát hại người tình là Việt kiều Úc rồi tự tử nhưng bất thành

Chủ Nhật, 03/09/2017, 12:46
Sơn và người tình là nữ Việt kiều Úc đang ngồi nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn. Sơn dùng tay bóp cổ nữ Việt kiều Úc tử vong rồi tự tử nhưng bất thành…

Ngày 3-9, Công an quận Bình Thạnh phối hợp với các tổ nghiệp vụ thuộc Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) tiến hành điều tra vụ án mạng tại căn nhà trong hẻm 71 Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh. 

Nạn nhân là bà M.N (54 tuổi, Việt kiều Úc) thường trú tại căn nhà trong hẻm trên. Nghi can gây ra vụ việc trên là Nguyễn Thanh Sơn (50 tuổi, người tình của bà N).

Công an điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng

Theo thông tin ban, bà N và Sơn sống với nhau như vợ chồng tại căn nhà trong hẻm 71 đường Chu Văn An. Tối 2-9, trong lúc đang nói chuyện thì giữa Sơn và bà N nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Trong lúc cãi nhau, Sơn dùng tay bóp cổ bà N cho đến khi bà N ngất đi. 

Một lúc sau, không thấy bà N cựa quậy, biết bà N tử vong, hoảng hốt Sơn tự tử ngay trong nhà. Nhiều người phát hiện vụ việc trên đã cứu sống Sơn và báo vụ việc cho Công an. Bà N được xác định là đã tử vong nên Công an quận Bình Thạnh đã đưa Sơn về trụ sở làm rõ.

Hàn Phi
.
.
.