Nam thanh niên dừng ô tô giữa cầu rồi nhẩy xuống sông tự tử

Thứ Bảy, 02/09/2017, 16:35
Khoảng 2h sáng ngày 2-9, lực lượng chức năng của Công an TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình đã tìm thấy thi thể anh T.T.L. (27 tuổi, trú tại phường Ninh Khánh, TP Ninh Bình) trôi dạt trên sông Đáy, xuôi về hướng huyện Ý Yên (Nam Định).

Trước đó, khoảng 3h sáng ngày 1-9, một số người dân địa phương thấy có chiếc ô tô con nhãn hiệu Mazda CX5 (biển kiểm soát Ninh Bình) chạy đến giữa cầu Non nước (bắt qua sông Đáy, nối TP Ninh Bình với huyện Ý Yên) thì dừng lại.

Do đêm khuya, đường vắng nên người dân cũng không để ý. Đến sáng cùng ngày, nhiều người vẫn thấy chiếc xe đậu trên cầu nhưng không có người, nên đã báo cho chính quyền địa phương để liên hệ với chủ xe, thì được biết người điều khiển xe là anh T.T.L.

Xe ô tô của nạn nhân để lại trên cầu.

Nhận được tin báo, Công an TP Ninh Bình và người thân của anh L. đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Do nước sông Đáy, những ngày vừa qua dâng cao, nước chảy mạnh, lực lượng tìm kiếm rất vất vả mới phát hiện thì thể anh T.T.L. trôi dạt gần khu vực xảy ra tai nạn khoảng 500 m.

Theo người thân của nạn nhân, anh L. hiện đang công tác tại một Ban quản lý dự án thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Ninh Bình. Anh T.T.L. đã có gia đình, trong cuộc sống không có mâu thuẫn, nợ nần. Nguyên nhân ban đầu vụ việc  là do nạn nhân nhảy cầu tự vẫn.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng của tỉnh Ninh Bình điều tra, làm rõ.

M.Hiền
.
.
.