Người đàn ông sàm sỡ nữ sinh trong thang máy không tới xin lỗi như đã hẹn

Thứ Bảy, 16/03/2019, 14:08
“Sáng nay, gia đình tôi lên Công an quận đúng thời gian trên, nhưng chờ mãi đến khoảng hơn 10h sáng cùng ngày mà vẫn không thấy anh ta có mặt…”, Nữ sinh V. cho hay.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh P.H.V. (SN 1999) bị người đàn ông tên Đỗ Mạnh H. sàm sỡ trong thang máy thuộc tòa nhà Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) hôm 4-3, trưa ngày 16-3, PV trao đổi với nữ sinh V. để hỏi về kết quả buổi làm việc giữa anh H. và gia đình nữ sinh này tại Công an quận Thanh Xuân vào sáng cùng ngày. Tuy nhiên, nạn nhân cho biết, đối tượng tránh né và không giữ đúng lịch hẹn.

Camera ghi lại hình ảnh người đàn ông sàm sỡ cô gái trong thang máy chung cư.
“Người đàn ông tiếp tục ‘bỏ bỏm’ không lên gặp gia đình tôi. Theo lịch hẹn, sáng nay gia đình tôi đã đến Công an quận Thanh Xuân để làm việc với người đàn ông Đỗ Mạnh H. – kẻ sàm sỡ tôi trong thang máy. 

Mặc dù vào tối qua người đàn ông này đã hẹn rằng 9h sáng nay có mặt tại đây để giải quyết sự việc. Sau đó, công an quận đã báo lại rằng cuộc hẹn sẽ lùi lại 30 phút, tức là vào lúc 9h30 hôm nay và gia đình tôi cũng đã đồng ý. 

Sáng nay, gia đình tôi lên Công an quận đúng thời gian trên, nhưng chờ mãi đến khoảng hơn 10h sáng cùng ngày vẫn không thấy anh ta có mặt. Thậm chí, một điều tra viên đã gọi điện cho anh ta, nhưng cũng không gọi được”.

Theo nữ sinh V., chờ đợi hồi lâu, nhưng không thấy người đàn ông tên H. xuất hiện, gia đình chị đã đi về.

“Lúc về, người đàn ông đó gọi điện cho tôi dồn dập, nhưng cho đến giờ tôi và gia đình quyết định không cần lời xin lỗi của anh ta nữa. Bởi thái độ của anh ta như vậy là không thể chấp nhận được, vì gia đình đã hẹn theo giờ của anh ta đưa ra. Bố tôi đi từ Vinh ra Hà Nội để giải quyết chuyện này. Bây giờ, tôi chỉ muốn ổn định lại công việc học tập của mình, mà không cần lời xin lỗi của anh ta nữa. Vụ việc này nhờ cả vào cơ quan chức năng, xử lý theo đúng pháp luật”, nữ sinh V. bức xúc.

Hiệp Bình
.
.
.