Nghiệm game online, mang ớt bột đi cướp tài sản

Thứ Ba, 10/10/2017, 11:35

Để có tiền “đốt” vào game online, Toàn đã chuẩn bị một bịch ớt bột rồi đi đến cửa hàng bán điện thoại hỏi mua. Lợi dụng sơ hở của chủ cửa hàng, Toàn đã dùng ớt ném vào mặt và cướp tài sản bỏ chạy.

Ngày 10-10, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Phước Toàn (16 tuổi, trú ở phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ) về tội “Cướp giật tài sản”. Vào thời điểm gây án, Toàn đang là học sinh lớp 10 của một trường THPT trên địa bàn.

Đối tượng Toàn tại cơ quan điều tra

Theo Cơ quan điều tra, Toàn vốn là một con nghiệm game online có tiếng. Để có tiền “nướng” vào trò chơi này, ngày 26-8, Toàn chuẩn bị một bịch ớt bột với mục đích đi cướp tài sản. Sau khi chuẩn bị xong “đồ nghề”, Toàn đi đến cửa hàng bán điện thoại Truyền Kim (thôn Tân Lập 2, xã Pơng Drang, huyện Krông Búk) vờ hỏi mua điện thoại. Khi chủ cửa hàng vừa đưa cho Toàn 2 chiếc điện thoại Iphone 6 Plus và Iphone 6 để xem thì Toàn dùng ớt ném thẳng vào mặt rồi cầm điện thoại bỏ chạy.

Mặc dù bị ớt làm cay mắt nhưng chủ cửa hàng đã hô hào cùng người dân vây bắt Toàn giao cho cơ quan công an xử lý.
Văn Thành
.
.
.