Bắt nghi phạm sát hại lái xe ôm ở triền đê Hữu Hồng

Thứ Tư, 22/05/2019, 08:50
Bước đầu nghi phạm Nguyễn Văn Dũng thừa nhận hành vi phạm tội và khai mang bán chiếc xe máy của nạn nhân ở Hà Nội. Hiện, lực lượng điều tra đang dẫn giải nghi phạm đi thực nghiệm hiện trường vụ án.


Sáng 22-5, Công an tỉnh Hà Nam cho biết, chưa đầy 24h đồng hồ sau khi thi thể người lái xe ôm bị phân hủy mạnh ở triền đê Hữu Hồng (đoạn giáp ranh giữa 2 xã Chân Lý và Đạo Lý của huyện Lý Nhân, Hà Nam) được người dân phát hiện, Phòng CSHS Công an tỉnh Hà Nam đã xác định và bắt giữ được nghi phạm Nguyễn Văn Dũng khi đối tượng này đang lẩn trốn tại Thanh Hóa vào lúc 3h sáng nay.

 Nghi phạm Nguyễn Văn Dũng tại cơ quan Công an ( ảnh Cơ quan Công an cung cấp)

Bước đầu nghi phạm Nguyễn Văn Dũng thừa nhận hành vi phạm tội và khai mang bán chiếc xe máy của nạn nhân ở Hà Nội. Hiện, lực lượng điều tra đang dẫn giải nghi phạm đi thực nghiệm hiện trường vụ án.

Trước đó, khoảng 10h sáng 21-5, một số người dân khi lưu thông qua khu vực triền đê Hữu Hồng thuộc địa phận giáp ranh giữa 2 xã Chân Lý và xã Đạo Lý (huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) bàng hoàng khi phát hiện thi thể một nam giới đang trong quá trình phân hủy mạnh. Ngay sau đó người dân đã báo tin cho Công an xã Chân Lý và Công an huyện Lý Nhân để điều tra làm rõ. 

Hiện trường vụ án.

Qua điều tra, nhận dạng ban đầu xác định nạn nhân là anh Nguyễn Công Tư ( SN 1962, trú tại  tổ dân phố Bảo Lộc 2, phường Thanh Châu, TP Phủ Lý, Hà Nam), chuyên làm nghề lái xe ôm hoạt động tại nút giao Liêm Tuyền ( xã Liêm Tuyền, Phủ Lý). 

Trước đó, anh Tư đã được gia đình trình báo mất tích sau khi nhận chở khách từ nút giao Liêm Tuyền ( Phủ Lý) đi Lý Nhân. Và đã được Phòng CSHS Công an Hà Nam phát thông báo truy tìm trong toàn quốc. 

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy phần đầu của nạn nhân Nguyễn Công Tư bị vỡ, chiếc xe máy Sirius được dùng làm phương tiện hành nghề chở khách và các tài sản cá nhân của nạn nhân cũng biến mất. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Tâm Minh
.
.
.