Đột nhập bệnh viện trộm tài sản người thăm nuôi

Chủ Nhật, 19/01/2020, 10:16
Vào Trung tâm y tế tìm người bệnh xuất viện để chở thuê về nhà thì phát hiện người phụ nữ nuôi bệnh đang ngủ say, gã xe ôm đã nhanh tay lấy trộm chiếc túi xách (bên trong có tài sản giá trị trên 50 triệu đồng) của người này rồi tẩu thoát.

Với thủ đoạn này, sáng nay (ngày 19-1-2020), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang đã thực hiện lệnh tạm giam 2 tháng đối với Dương Thế Dũng (43 tuổi, ngụ thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao) về hành vi trộm cắp tài sản.

Tại cơ quan Công an, Dũng khai nhận, bản thân hành nghề xe ôm trước cổng Trung tâm y tế huyện Gò Quao, hàng ngày y thường vào các phòng của bệnh nhân để tìm người bệnh xuất viện chở thuê về nhà. Như thường lệ vào rạng sáng ngày 2-1-2020, Dũng đến phòng bệnh nhân thì gặp chị Phan Ngọc Thủy (38 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước đang nuôi mẹ bệnh tại đây) nằm ngủ bên cạnh có chiếc túi xách. Nảy lòng tham, Dũng đã lấy trộm chiếc túi xách đem ra ngoài lục soát lấy được 13 triệu đồng tiền mặt, 1 chiếc điện thoại Iphone Xs Max (trị giá trên 30 triệu đồng) sau đó mang chiêc túi xách vào để lại chổ cũ.

Đến sáng hôm sau, phát hiện mất tài sản chị Thủy trình báo Công an. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngay trong ngày gây án, Dũng đã bị cơ quan chức năng phát hiện bắt giữ.

Chị Thủy đến cơ quan Công an nhận lại tài sản bị lấy trộm.

Hiện Công an huyện Gò Quao đã thu hồi tang vật trả lại cho bị hại.

Văn Vũ
.
.
.