(NÓNG TRONG TUẦN) Hành trình truy tìm hung thủ giết nam sinh lái xe ôm, tuyên án vụ thuốc ung thư giả và chủ tịch Petroland bị bắt

Thứ Sáu, 04/10/2019, 08:24
Trong tuần vừa qua, vụ việc nam sinh viên chạy xe ôm Grabbike bị sát hại khiến cộng đồng mạng “sốt sình sịch”. Với sự trợ giúp của nhân dân, rất nhanh chóng, lực lượng Công an đã bắt được 2 nghi phạm khi chúng đang lẩn trốn ở Yên Bái…

Bàn nhau cướp xe ôm để lấy tiền về quê

Khi món tiền từ việc bán điện thoại đã hết, Giáp bàn với Trường quay về quê và muốn có tiền về thì đi cướp tài sản của những người lái xe ôm chở khách. Chúng bàn bạc, thống nhất tối cùng ngày sẽ đến khu vực Bến xe Mỹ Đình thuê xe ôm chở đến khu vực vắng vẻ, rồi dùng dao bấm của Giáp chuẩn bị sẵn để trong túi xách để tấn công tài xế, cướp tài sản… Xem chi tiết tại đây.

Động lắc “Cường Đô La” cho dân chơi chuyên nghiệp

Nằm ở khu vực hẻo lánh của huyện Phú Xuyên (Hà Nội), quán karaoke “Cường Đô La” lâu nay là điểm vui chơi giải trí của dân chơi chuyên nghiệp ở địa bàn giáp ranh thuộc 4 huyện ngoại thành của TP Hà Nội… Xem chi tiết tại đây.

Bị đâm tử vong khi can ngăn bạn đánh nhau

Thấy Sơn và Trường đánh nhau, Lập và Long đến can ngăn và có dùng cây gậy gỗ nhặt được ở gần đó đánh vào người Sơn. Bị đánh, Sơn rút con dao bấm đâm một nhát vào vùng ngực trái của Lập, khiến nạn nhân gục tại chỗ… Xem chi tiết tại đây.

Đánh trọng thương 3 chiến sỹ Công an khi bị ngăn chặn gây rối

Các đối tượng hung hãn dùng hung khí tấn công lại lực lượng Công an .Ảnh camera quán ghi lại.

Khi thấy lực lượng Công an xuất hiện, các đối tượng không những không chấp hành mà còn kéo nhau ra chặn đầu xe và bao vây thành vòng tròn. Để giải tỏa đám đông, sau khi cảnh cáo, một đồng chí đã dùng súng bắn chỉ thiên.

Tuy nhiên, đám đông này càng hung hãn dùng dao, gậy… tấn công lại lực lượng Công an khiến 3 người bị trọng thương… Xem chi tiết tại đây.

Cần tiền tiêu xài, chị dâu trộm vàng của em chồng

Cần tiền tiêu xài và để trả nợ, Giang nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Lợi dụng nhà em chồng đi vắng khóa cửa chính, Giang đã đột nhập vào nhà lục lọi và lấy trộm 3 dây chuyền, 2 nhẫn, 1 vòng đeo tay bằng vàng và trên 20 triệu đồng tiền mặt… Xem chi tiết tại đây.

Bản án dành cho những kẻ trục lợi trên sức khỏe của người bệnh

Nguyễn Minh Hùng nói lời cuối cùng trước tòa.

Chiều ngày 1-10, bản án dành cho các đối tượng trong “vụ án thuốc ung thư giả” VN Pharma đã được tuyên. Mức án nặng nhẹ tùy thuộc vai trò của từng bị cáo, nhưng không khiến dư luận lưu tâm nhiều bằng ý nghĩa băng hoại đạo đức xã hội của vụ việc bởi đây là một tội ác, vì các bị cáo đã trục lợi trên sức khỏe của người bệnh… Xem chi tiết tại đây.

Vụ nổ lớn tại Cục Thuế tỉnh Bình Dương

khoảng 9h30’ ngày 30-9, nhiều người dân sống xung quanh khu vực của Cục Thuế tỉnh Bình Dương nghe tiếng nổ cực lớn phát ra từ bên trong đơn vị này… Xem chi tiết tại đây.

Nhân vật chính trong clip “Chị hiểu hông” bị bắt tạm giam

Trần Minh Hoàng (trái) và Cao Nguyễn Hoài Phi Long tại cơ quan điều tra.

Trần Minh Hoàng đang là “tâm điểm” chú ý của cộng đồng mạng sau khi clip "Chị hiểu hông?" chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, quay lại cảnh Hoàng ăn cắp túi xách hàng hiệu bị nạn nhân bắt quả tang, nhưng vẫn già mồm cãi lại, cho rằng mình “nhặt giúp” và luôn miệng nói câu “chị hiểu hông?”… Xem chi tiết tại đây.

Bắt Chủ tịch HĐQT Công ty Petroland Bùi Minh Chính

Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã tống đạt và thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam, khám xét đối với bị can Bùi Minh Chính - Chủ tịch HĐQT Công ty Petroland, nguyên Giám đốc Công ty Petroland, theo đúng quy định của pháp luật… Xem chi tiết tại đây.

Bắt tạm giam Phó Chánh TAND quận 4 TP Hồ Chí Minh

Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh đã tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Hải Nam - Phó Chánh án TAND quận 4 và Lâm Hoàng Tùng - Giảng viên Trường Đào tạo bồi dưỡng, nghiệp vụ kiểm sát TP Hồ Chí Minh để điều tra về hành vi “xâm phạm chỗ ở của người khác”… Xem chi tiết tại đây.

Xe Mercedes rơi xuống rạch khiến 3 người trong một gia đình tử vong

Ba người tử vong trong ôtô là người thân cùng gia đình. Trong đó, có 2 anh em ruột và vợ của người anh trai. Khả năng, họ đi chơi khuya về và ôtô bị rơi xuống nước… Xem chi tiết tại đây.

K.Hiền (tổng hợp)
.
.
.