Một thợ máy tử vong bất thường trên biển

Thứ Sáu, 27/11/2020, 09:19
Ngày 27/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của một thợ máy trên biển.


Theo điều tra ban đầu, ngày 25/11, anh Nguyễn Thành Đô (SN 1993, ngụ phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) đến Công an thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) trình báo việc người bà con là anh Nguyễn Văn Tổng (SN 1998, ngụ tỉnh Kiên Giang) tử vong trên tàu cá ngoài biển. 

Theo trình báo của anh Đô, ngày 12/11, anh Tổng đến thị trấn Sông Đốc để ra biển sửa máy trên tàu cá của ông Sáu Quẹo (ngụ tỉnh Kiên Giang). 

Khi sửa xong, anh Tổng được đưa qua tàu cá KG95670-TS, do người tên Vũ Kha (cùng ngụ Kiên Giang) làm chủ để vào bờ. 

Tuy nhiên, đến ngày 23/11, người nhà anh Tổng nhận được điện thoại của một người tên Thắng cho biết anh Tổng đánh nhau với một người khác trên tàu, hiện tàu  đang chạy vào bờ, người nhà xuống thị trấn Sông Đốc đưa Tổng về nhà. 

Ngày 24/11, gia đình anh Tổng gọi điện thoại cho ông Thắng hỏi thăm nguyên nhân vụ việc được ông Thắng cho biết, khi đang trên tàu KG95670-TS, thì anh Tổng lấy dao tự cắt gân tay và nhảy xuống biển. 

Sau đó, được các thuyền viên vớt lên tàu, anh Tổng tiếp tục dùng dao tự đâm vào bụng mình, do mất nhiều máu nên đã tử vong trên tàu.

Sau khi tiếp nhận tin báo, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau, Công an huyện Trần Văn Thời phối hợp với Đồn Biên phòng Sông Đốc tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc... 

Văn Đức
.
.
.