Một giáo viên bị tố dâm ô với nhiều học sinh

Thứ Tư, 03/06/2020, 15:04
Ngày 3/6, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tây Ninh, cho biết, vừa chuyển hồ sơ vụ việc một thầy giáo bị tố dâm ô với nhiều nam sinh xảy ra tại Trường THCS P.M, huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) cho cơ quan Công an huyện Dương Minh Châu điều tra, làm rõ.

Bên cạnh đó, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tây Ninh cũng gửi văn bản đến UBND tỉnh để báo cáo, xin ý kiến xử lý. Trước đó, vào đầu tháng 3, nhiều phụ huynh có con học ở Trường THCS P.M gửi đơn đến các cơ quan chức năng, tố cáo hành vi dâm ô của ông N.H (SN 1982, giáo viên dạy môn Sinh học) đối với hàng loạt nam sinh khối lớp 9 của trường.

Theo nội dung đơn tố cáo, ông H. có những hành vi thiếu chuẩn mực như nói một số nam sinh kéo khóa quần, yêu cầu nam sinh sờ tay vào bộ phận nhạy cảm của H. Hành vi trên được H. lặp lại nhiều lần, với nhiều nam sinh khác nhau. Đến khi các em kể cho nhau nghe mới biết là mình cũng bị tương tự nên kể cho phụ huynh biết sự việc. Ngay sau đó, nhiều phụ huynh bức xúc viết đơn tố cáo hành vi dâm ô của ông H, đề nghị cơ quan chức năng xử lý.

Một phụ huynh có con bị dâm ô cho biết, qua lời kể của con, trong vòng vài tháng bị H. dâm ô bằng hình thức bắt sờ vùng kín. Lấy cớ các em vi phạm trong lớp, ông này yêu cầu nam sinh đến phòng thí nghiệm sinh học để thực hiện hành vi dâm ô. Ngoài ra, ông này còn bị tố cáo ép nam sinh xem không lành mạnh.

Lãnh đạo trường THCS P.M xác nhận có sự việc phụ huynh tố cáo như trên. Hiện, nhà trường đã đình chỉ công tác đối với ông H, phối hợp với các cơ quan Công an xử lý vụ việc. Riêng ông H cũng đã xin nghỉ để đi…chữa bệnh.

T.Trang-C.Bình
.
.
.