Thầy giáo dạy kèm dâm ô học sinh

Thứ Năm, 19/09/2019, 18:32
Học sinh đã bí mật quay clip thầy giáo luyện thi toán trong lúc kèm học riêng tại nhà nhưng có hành vi sàm sỡ nữ sinh.


Ngày 19-9, Toà án nhân dân (TAND) TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương tiến hành xét xử kín vụ Nguyễn Văn Đức (SN 1960) bị truy tố về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi. Sau một buổi xét xử, tòa thông báo sẽ tuyên án vào ngày 25-9-2019.

Em N.L.H.C. là học sinh giỏi môn toán lớp 9 tại một trường THCS ở TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Biết bị cáo Đức là giáo viên dạy giỏi môn toán cho học sinh đi thi cấp tỉnh và cấp quốc gia nên tháng 7-2018, phụ huynh gửi cháu C. đến nhà Đức để học bồi dưỡng thêm môn toán cùng nhiều học sinh khác. Sau đó, do sắp thi học sinh giỏi môn toán, để đạt kết quả cao, cháu C. đã điện thoại liên hệ với Đức xin dạy bồi dưỡng riêng.

Ngày 25-10-2018, Đức kêu cháu C. đến học tại phòng làm việc của Đức. Tại đây, Đức có hành vi dâm ô với cháu C. nên hôm sau cháu không học nữa. Đến gần ngày thi, C. lại gọi điện xin học riêng với Đức để ôn bài.

Chiều 15-11-2018, cháu C. đến phòng làm việc của Đức để học, trong lúc cháu C. học bài thì Đức nhiều lần sờ vào ngực cháu C., bị cháu thì bị đẩy ra, sau đó Đức đi ra khỏi phòng.

Lúc này cháu C. nhanh trí sử dụng điện thoại di động mở chế độ quay video rồi để điện thoại trong cặp và để ở trên bàn kế bên. Một lúc sau, Đức vào và tiếp tục có hành vi sàm sỡ với cháu C., những hành vi đó của Đức đều được điện thoại quay lại.

Khi về nhà, cháu C. khóc và kể lại sự việc với người thân cùng đưa đoạn clip cháu đã quay được hành vi sàm sỡ của Đức. Gia đình cháu C. đã đến cơ quan Công an địa phương tố giác hành vi của Đức.

Ngày 7-1-2019, Cơ quan Cảnh sát điều tra khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Đức và áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.


Nhân Sơn
.
.
.