Một Thượng úy Cảnh sát bị thương khi khống chế đối tượng đánh nhau

Thứ Bảy, 27/02/2016, 17:55

Một Thượng úy Cảnh sát bảo vệ mục tiêu bị thương khi khống chế đối tượng đánh nhau ở khu vực công cộng. 

Chiều 27-2, Công an phường 2, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho gia đình bảo lãnh các thanh niên trong vụ đánh nhau tại Công viên Bạch Đằng (đối diện Tỉnh ủy, HĐND tỉnh Sóc Trăng) vào tối 26-2. Sau khi củng cố hồ sơ, tùy mức độ vi phạm sẽ được Công an phường 2 chuyển cho Công an TP Sóc Trăng để có hướng xử lý.

Hiện trường vụ nhóm thanh niên đánh nhau tối 26-2 tại công viên Bạch Đằng, TP Sóc Trăng

Theo điều tra, tối 26-2, một nhóm nam thanh niên khoảng 7 người (16-20 tuổi) rủ nhau ra công viên Bạch Đằng hóng gió. Đến hơn 20h cùng ngày, do mâu thuẫn, nhóm thanh niên trên lớn tiếng cãi vã rồi dùng mũ bảo hiểm lao vào đánh nhau loạn xạ. Lực lượng Cảnh sát bảo vệ mục tiêu trước cổng HĐND tỉnh Sóc Trăng phát hiện sự việc liền chạy đến đến can thiệp. Sau đó, lực lượng Cảnh sát bảo vệ bảo vệ mục tiêu tại Tỉnh ủy Sóc Trăng cũng đến hỗ trợ.

Mặc dù lực lượng Cảnh sát bảo vệ xuất hiện can ngăn, nhưng nhóm thanh niên vẫn không chịu ngừng. Thượng úy Hồ Chí Nghĩa (bảo vệ mục tiêu HĐND tỉnh) đã lao vào khống chế, quật ngã một đối tượng, dẫn đến bị thương ở chân. Sau đó, lực lượng CS113 có mặt khống chế được 3 đối tượng. Từ lời khai của những thanh niên này, Công an phường 2 triệu tập 3 đối tượng khác còn để làm rõ vụ việc.

Riêng Thượng úy Hồ Chí Nghĩa sau đó được đồng đội đưa đến Bệnh xá Công an tỉnh để điều trị.

Đức Văn
.
.
.