Mẹ chồng nàng dâu rủ nhau đi trộm

Thứ Sáu, 05/08/2016, 16:55
Con dâu cùng mẹ chồng vào các tiệm vàng ở vùng nông thôn chen lấn, vờ hỏi mua trang sức nhằm tìm cách móc túi của người dân đến mua vàng.

Ngày 5-8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Lê Thị Ðào (46 tuổi), Lê Thị Bích (26 tuổi) và Lê Văn Châu (29 tuổi) cùng ngụ xã Ninh Qưới A, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Theo cơ quan điều tra, đường dây này do Đào cầm đầu, hoạt động liên tỉnh với hành vi móc túi trộm cắp tài sản chuyên nghiệp. Trong số 3 nghi can đều là họ hàng, người thân, riêng Bích là con dâu của Đào.

Chân dung mẹ chồng nạn dâu thực hiện nhiều vụ móc túi tại các chợ quê ở miền Tây.

Thủ đoạn của nhóm này là lợi dụng sự sơ hở của người dân vùng nông thôn khi đến mua vàng ở các chợ huyện, chúng lân là vào chen lấn, xô đẩy vờ hỏi mua trang sức, nhưng thực chất là tìm cơ hội ra tay trộm cắp.

Chị Kiều, một nạn nhân cho biết, vài ngày trước trong lúc chị đến tiệm vàng ở thị trấn Đầm Dơi mua bán vàng thì bị nhóm của Đào đến chen lấn. Vài giây sau khi nhóm này rời đi, chị phát hiện mất hơn 5 chỉ vàng để trong túi áo khoác có dây kéo. Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

H.Hoàng
.
.
.