Mâu thuẫn va quệt xe máy, dùng tuốc nơ vít đâm chết 2 người tại chỗ

Chủ Nhật, 27/12/2015, 22:19
Nhóm bạn gồm 3 người điều khiển xe máy va chạm giao thông với một người khác. Trong khi đưa nhau đến tiệm sửa xe thì xảy ra cãi vã, 3 người bị đối tượng kia dùng tuốc nơ vít đâm chết tại chỗ 2 người, 1 người bị trọng thương.

Đến gần 22h tối 27-12, Công an thị xã Thuận An vẫn đang phối hợp cùng phòng CSĐT và kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Dương tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trước tiệm sửa xe máy trên đường ĐT 743 (thuộc khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An) khiến 2 người chết, 1 người bị thương.

Hiện trường vụ án tối 27-12.

Theo thông tin ban đầu, lúc 16h chiều cùng ngày, anh Trường Văn K. (21 tuổi, quê tỉnh Quảng Trị) cùng với bạn tên Hoàng H. (26 tuổi) và Hoàng Đ. (cùng quê tỉnh Quảng Bình) đã xảy ra va chạm giao thông với một người khác khiến xe máy bị hư hỏng.

Sau đó, người này cùng nhóm của anh K. tới tiệm sửa xe để sửa. Trong quá trình sửa xe, hai bên xảy ra cãi nhau dẫn đến xô xát. Khi đó, 3 người thuộc nhóm anh K. bị đối tượng dùng tuốc nơ vít đâm tới tấp vào người.

Do vết thương quá nặng, anh K. và anh H. tử vong tại chỗ, còn anh Đ. bị thương nặng. Sau đó, đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đ.Mừng
.
.
.