Đâm chết hàng xóm vì mâu thuẫn bóng mát bán rau

Thứ Hai, 21/12/2015, 20:30
Do mẫu thuẫn trong việc chặt cây, Tiến chạy đến lấy một con dao của cửa hàng bán thịt bò gần đó đâm vào ngực Thiều khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Lúc 9h ngày 21-12, tại lô 12, đường D11, khu dân cư Việt – Sing (khu phố 4, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), Trần Văn Tiến (34 tuổi, tức “Được”, ngụ khu phố 4, phường An Phú) chặt cây trước tiệm thuốc tây của gia đình dẫn đến cãi nhau với vợ chồng anh Mai Văn Thiều (31 tuổi, quê quán tỉnh Thanh Hóa) đang bán rau củ gần đó.
Hiện trường vụ án mạng.

Vợ chồng anh Thiều cho rằng, Tiến chặt cây khiến rau héo. Sau một hồi đấu khẩu, Thiều và Tiến dùng gạch đá tấn công nhau. Trong lúc ẩu đả, Tiến chạy đến lấy một con dao của cửa hàng bán thịt bò gần đó đâm vào ngực Thiều khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu, còn Tiến cũng bị thương.

Theo người dân địa phương, tuy là hàng xóm nhưng Thiều và Tiến thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và từng ẩu đả nhiều lần. Sau khi gây án, Tiến được cán bộ, chiến sỹ Công an thị xã Thuận An sơ cứu vết thương và tạm giữ để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Đ.Mừng
.
.
.