Mâu thuẫn trong quán karaoke, nam sinh lớp 11 bị đâm tử vong

Thứ Hai, 11/12/2017, 17:33

Trong lúc đi hát karaoke dự tiệc sinh nhật của một người bạn, giữa nhóm của Phú có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm nam sinh khác dẫn đến xô xát. Trong lúc xô xát, Phú đã bị một người cầm dao đâm trúng người tử vong sau đó.

Theo thông tin ban đầu cho biết, vào tối 10-12, Nguyễn Triều Phú (học sinh lớp 11 Trường THPT Ia Ly, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) cùng một nhóm bạn đến quán karaoke The King (thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Păh) để dự tiệc sinh nhật một người bạn gái trong nhóm. Cùng tham dự buổi tiệc còn có một nhóm học sinh của Trường THPT Mạc Đĩnh Chi.

Quán karaoke The King, nơi xảy ra vụ việc

Trong lúc hát, giữa Phú và một nhóm học sinh khác (chưa xác định được danh tính) có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. 

Trong lúc xô xát, Phú bị một đối tượng (chưa xác định là ai) dùng dao đâm truy sát và đâm trúng người. Bị đâm, Phú bỏ chạy ra khỏi quán khoảng 200 mét thì gục ngã. Phú sau đó đã được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm, lực lượng Công an huyện Chư Păh phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an Gia Lai đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ. Đến sáng nay, Cơ quan điều tra cũng đã triệu tập tất cả các nghi phạm liên quan đến vụ án để phục vụ điều tra. Qua công tác khám nghiệm, cơ quan điều tra cũng đã thu giữ tại hiện trường nhiều con dao các loại.

Hiện vụ án đang được điều tra, mở rộng.

Văn Thành
.
.
.