Mâu thuẫn trong lúc hát karaoke, đâm bạn thân suýt chết

Thứ Bảy, 12/05/2012, 14:45
Đang hát karaoke, Thành xin phép về trước, thấy vậy Hùng ngăn cản sau đó dùng mã tấu đâm Thành gục tại chỗ.

Ngày 10/5, Thiếu tá Nguyễn Xuân Thủy, Đội trưởng Đội CSĐT Công an huyện Tuy Đức (Đắk Nông) cho biết: Vào khoảng 13h ngày 9/5, khi anh Nguyễn Công Thành (24 tuổi, trú thôn 2, xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) đang ngồi chơi tại gara gần nhà thì có Hùng và Lãm (trú xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức) là bạn quen thân đến rủ đi nhậu.

Sau chầu nhậu, Hùng gọi thêm 3 người bạn (chưa rõ danh tính) mà Thành không quen biết đi hát karaoke tại quán Nụ Cười Mới ngay gần đó. Đến khoảng 5h chiều cùng ngày, thấy đã muộn nên Thành nói với Hùng xin phép về trước. Hùng nói chưa tàn cuộc sao đã bỏ về nên hai bên đã xảy ra cãi vã. Bất ngờ Hùng cầm chai bia đập vào đầu, dùng mã tấu mang theo đâm liên tiếp vào ngực, lưng khiến Thành ngã gục tại chỗ.

Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn. Thành được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tuy Đức nhưng do vết thương quá nặng, phải chuyển lên Bệnh viện tỉnh Đắk Nông để điều trị.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Tuy Đức tiến hành điều tra, truy bắt các đối tượng, Hùng cần sớm ra trình diện để hưởng sự khoan hồng của pháp luật

Văn Thành
.
.
.