Đau lòng cảnh nghịch tử đánh mẹ già tử vong

Thứ Ba, 13/03/2018, 12:56
Hai gã đàn ông đã dùng đánh mẹ ruột của mình tử vong thương tâm. Hai vụ án đau lòng xảy ra tại Thừa Thiên - Huế và Phú Yên.

Sáng 13-3, Công an huyện Nam Đông (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị vừa tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Phú (33 tuổi, trú thôn 3, xã Hương Lộc, huyện Nam Đông) để điều tra làm rõ các hành vi liên quan đến trường hợp tử vong của mẹ ruột đối tượng này.

Trước đó, vào khoảng 19h tối 12-3, do có mâu thuẫn với mẹ ruột của mình là bà Đ.T.D.Y. (55 tuổi, trú cùng địa phương) nên sau một hồi lời qua tiếng lại, Phú dùng gậy đánh tới tấp vào người bà Y.. Do vết thương quá nặng nên sau đó bà Y. đã tử vong.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Theo nhiều hàng xóm ở cạnh nhà Phú cho hay, Phú vừa đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài trở về địa phương và thời gian gần đây, Phú có biểu hiện như người mắc bệnh tâm thần.

Nghịch tử dùng mũ bảo hiểm đánh mẹ già tử vong

Ngày 13-3, Thượng tá Nguyễn Văn Lưu – Phó trưởng Công an huyện Tây Hòa (Phú Yên) cho biết, cơ quan này đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi, đồng thời thu thập chứng cứ tài liệu có liên quan để điều tra và xử lý đối tượng Phan Ngọc Thu (50) tuổi, trú ở thôn Lạc Mỹ, xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Nạn nhân tử vong không phải người xa lạ mà chính là bà Phạm Thị Sang (86 tuổi) - mẹ ruột của hung thủ.

Vụ việc xảy ra vào ngày 11-3, Phan Ngọc Thu sử dụng mũ bảo hiếm tấn công, đánh đập người mẹ ruột của mình tại nhà riêng khiến cho nạn nhân đa chấn thương nặng dẫn đến tử vong rạng sáng 12-3. 

Theo một số nguồn tin ở địa phương, trong quan hệ sinh hoạt gia đình, Thu thường xuyên có hành vi ngược đãi người mẹ già yếu, liên tục gây sự, chửi mắng bằng những lời lẽ thô tục, vô văn hóa, kết cục dẫn đến cái chết bi thảm gây bất bình trong dư luận ở địa phương. 



Anh Khoa - Hữu Toàn
.
.
.