Mạo danh Sở TN&MT Kiên Giang vận động quyên góp tiền

Thứ Ba, 28/11/2017, 13:40
Ngày 28-11, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tỉnh Kiên Giang cho biết, vừa có công văn gửi UBND các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, thông báo về việc mạo danh cán bộ, công chức Sở TN&MT đi vận động quyên góp tiền.

Theo đó, thời gian qua, một số địa phương trong tỉnh Kiên Giang, phát hiện có tình trạng một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức của Sở TN&MT tỉnh Kiên Giang đến các cơ sở tôn giáo, nhà dân quyên góp tiền cho quỹ bảo vệ môi trường, để sử dụng cho các hoạt động bảo vệ môi trường của tỉnh.

Ông Nguyễn Xuân Lộc, Giám đốc Sở TN&MT Kiên Giang khẳng định, hành vi của một số đối tượng như nêu trên là lừa đảo, giả mạo, lợi dụng uy tín của Sở TN&MT để trục lợi. Sở TN&MT không cử cán bộ, công chức đi vận động, quyên góp tiền.

“Sở TN&MT Kiên Giang, đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố thông báo cho các đơn vị trực thuộc để tuyên tuyền, phổ biến cho các cơ sở tôn giáo, tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện biết, tránh tình trạng bị lợi dụng và lừa đảo. Đồng thời khi phát hiện cá nhân tự xưng là cán bộ, công chức của Sở TN&MT đến vận động quyên góp tiền cần từ chối hoặc báo cho cơ quan Công an địa phương để có biện pháp xử lý” – Ông Nguyễn Xuân Lộc cho biết.

V.Đức
.
.
.