Lập biên bản xử phạt người không đeo khẩu trang

Thứ Bảy, 04/04/2020, 17:51
Ngày 4/4, Công an xã Chí Minh, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) đã lập biên bản xử phạt đối với anh Phạm Văn Xoan (SN 1973, thôn Tây An, xã Chí Minh) đi qua chốt kiểm dịch không đeo khẩu trang. 


Trước đó, ngày 3/4, tại chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19, khu vực cầu Chỗ, thôn Tây An, xã Chí Minh, anh Xoan đi qua chốt không đeo khẩu trang. 

Khi tổ công tác yêu cầu đeo khẩu trang để phòng tránh lây nhiễm dịch bệnh, anh Xoan chẳng những không chấp hành mà còn có hành vi lời nói, lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm thành viên tổ công tác. 

Chú thích ảnh: Phạm Văn Xoan tại cơ quan Công an

Được chính quyền địa phương tuyên truyền, nhắc nhở, anh Xoan đã nhận thức được hành vi không đeo khẩu trang khi đi ra ngoài đường và xin chịu trách nhiệm về hành vi của mình, chấp hành các quyết định của cơ quan chức năng xử phạt.  Hiện nay, Công an xã Chí Minh tiếp tục phối hợp với Công an huyện hoàn thiện các thủ tục ra quyết định xử phạt anh Xoan về hành vi không đeo khẩu trang theo Nghị định 176 của Chính phủ về xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế và hành động xúc phạm danh dự, lăng mạ, nhân phẩm người thi hành công vụ theo điểm B khoản 2 điều 20 Nghị định 176.




X. Mai
.
.
.