Làm rõ hành vi các đối tượng hành hung bác sĩ tại phòng cấp cứu

Thứ Tư, 25/10/2017, 15:27
Phát hiện một nhóm đang ẩu đả nhau trong Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu Ba, bác sĩ Trần Văn Sơn chạy đến can ngăn thì bị nhóm đối tượng này lao vào hành hung...

Chiều 25-10, Công an TP Đồng Hới, Quảng Bình đã làm rõ hành vi của các đối tượng hành hung bác sĩ Trần Văn Sơn-Phó Trưởng khoa Cấp cứu, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới, Quảng Bình.

Theo hồ sơ của cơ quan Công an, vào lúc 19h30 ngày 23-10, trên đường Nguyễn Du, TP Đồng Hới đã xảy ra vụ TNGT giữa xe mô tô mang biển số 73G1-06744 và xe mô tô mang biển số 73A-03843. Hậu quả vụ tai nạn làm anh Mai Quốc Triều và Y Gia Long, quê tỉnh Gia Lai, trú tại Đồng Hới bị thương. 

Bác sĩ Trần Văn Sơn bị các đối tượng hành hung đang được cấp cứu điều trị tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba, Quảng Bình.

Sau khi được người đi đường phát hiện gọi taxi đưa đến Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba cấp cứu, Triều gọi điện cho em vợ là Phan Hoàng Diệu (26 tuổi), trú tại phường Hải Thành, Đồng Hới, sau khi nhận được điện thoại Diệu gọi điện rủ Lê Minh Hải (22 tuổi) và Nguyễn Trung Thông (33 tuổi), đều trú tại phường Nam Lý, đến khoa cấp cứu và biết Triều bị xây xát da còn Long bị gãy xương cẳng chân phải nên cả ba tỏ ra bức xúc. 

Khoảng 20h cùng ngày, Diệu, Thông, Hải ra sảnh hành lang bệnh viện để hút thuốc thì gặp Lê Trần Minh Tâm (35 tuổi), trú phường Đồng Phú, người liên quan đến vụ va chạm tai nạn đối với Mai Quốc Triều và Y Gia Long. 

Sau một lúc tranh cãi về lỗi liên quan đến vụ tai nạn, Diệu dùng tay tát vào mặt Tâm, tiếp đó Thông, Hải lao vào dùng tay đánh Tâm, Hải đã dùng tay đấm 3 phát làm Tâm gây sụt hốc mắt phải. 

Các đối tượng liên quan đến vụ hành hung anh Lê Trần Minh Tâm và bác sĩ Trần Văn Sơn.

Phát hiện các đối tượng hành hung anh Tâm tàn nhẫn, bác sĩ Trần Văn Sơn - Phó Trưởng khoa Cấp cứu, Bệnh viện vừa cấp cứu cho bệnh nhân Y Giang Long xong chạy đến can ngăn thì bị nhóm đối tượng trên lao vào hành hung. Lê Minh Hải là đối tượng đánh bác sĩ Sơn bị thương vùng mặt, đặc biệt là ở mắt, phải cấp cứu, điều trị.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ bệnh viện, Công an Thành phố Đồng Hới đã kịp thời có mặt tạm giữ các đối tượng để làm rõ vụ việc, đồng thời phối hợp với bệnh viện để bảo vệ, cấp cứu cho các bệnh nhân.

Sông Lam
.
.
.