Tung cú đạp bất ngờ nhằm vào người CSGT nhưng không thoát

Thứ Ba, 21/04/2020, 16:08
Khi lực lượng chức năng đến gần, Lê Công Vinh Quang bất ngờ dùng chân đạp mạnh vào người Thiếu úy Trần Quang Dũng rồi quay đầu phóng xe bỏ chạy.

Ngày 21/4, Đội Điều tra tổng hợp Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã đưa L. Q. D (SN 2003) và Lê Công Vinh Quang (SN 1999, đều ngụ tại TP Đà Lạt), tới hiện trường dựng lại hành vi chống người thi hành công vụ và không tuân thủ các quy định phòng, chống dịch COVID-19.

L. Q. D và Lê Công Vinh Quang tại Công an TP Đà Lạt 

Trước đó, khoảng 20h ngày 20/4, Đội CSGT-TT Công an TP Đà Lạt phối hợp cùng UBND phường 9 tuần tra, xử lý người vi phạm giao thông và không chấp hành quy định trong phòng, chống dịch COVID-19.

Lực lượng chức năng phát hiện Lê Quốc Duy và Lê Công Vinh Quang điều khiển xe môtô đã thay đổi kết cấu, cả hai không đeo khẩu trang, đi với tốc độ cao trong đô thị.

Công an TP Đà Lạt dựng lại hiện trường vụ việc

Thiếu úy Trần Quang Dũng, cán bộ Đội CSGT-TT Công an TP Đà Lạt đã yêu cầu hai thanh niên trên dừng xe để kiểm tra hành chính. Khi lực lượng chức năng đến gần, Lê Công Vinh Quang bất ngờ dùng chân đạp mạnh vào người Thiếu úy Trần Quang Dũng rồi quay đầu phóng xe bỏ chạy.

Lực lượng chức năng đã tiến hành truy đuổi và bắt giữ hai thanh niên trên. Bước đầu, Quang thừa nhận là người lái xe và đạp vào người chiến sĩ CSGT.

 

Khắc Lịch
.
.
.