Tìm bị hại trong vụ giả danh CSGT tống tiền

Chủ Nhật, 03/03/2019, 09:03
Lê Minh Hùng giả danh là cán bộ CSGT điện thoại cho các nhà xe nhờ nhận gửi hồ sơ hoặc sim điện thoại số đẹp rồi ứng trước tiền.

Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang thụ lý điều tra vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Bị can trong vụ án là Lê  Minh Hùng, SN 1986, trú ở đường A4, buôn Đung, xã Cư Êbua, TP Buôn Ma Thuột.

Quá trình điều tra, cơ quan Công an xác định, trong thời gian từ tháng 7 đến tháng 9-2018, bị can Lê Minh Hùng giả danh là cán bộ CSGT, thường xuyên sử dụng số điện thoại 0911.776.660 hoặc số 1917.06.16.06 để điện thoại cho các nhà xe chạy qua địa bàn Đắk Lắk để nhờ các nhà xe nhận gửi hồ sơ hoặc sim điện thoại số đẹp rồi ứng trước tiền.

Các nhà xe tưởng Hùng là CSGT thật nên đã đồng ý. Theo đó, Hùng trực tiếp đến giao sim, hồ sơ hoặc thuê tài xế xe ôm, taxi đến giao và nhận tiền. Qua đó, Hùng đã chiếm đoạt tiền của nhiều nhà xe trên địa bàn.

Để đảm bảo việc xác minh, xử lý vụ án và bị can Lê Minh Hùng, Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột đề nghị ai là bị hại trong vụ án trên, đến Công an TP Buôn Ma Thuột, số 1 Lý Thái Tổ, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột để làm việc với đồng chí Vũ Mão, ĐTV Đội Điều tra Tổng hợp.

P.A.
.
.
.