Khen thưởng nam công nhân nhặt 83 triệu đồng trả lại người mất

Thứ Bảy, 20/06/2020, 13:07
Trên đường đi, nam công nhân kho gạo ở TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, nhặt được ví tiền bên trong có 83 triệu đồng đã mang đến cơ quan Công an nộp để tìm người trả lại.

Ngày 20/6, Đại tá Nguyễn Chí Công, Trưởng Công an TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, đã đến trao giấy khen của Chủ tịch UBND TP về gương người tốt việc tốt cho anh Nguyễn Thành Công (SN 1988, tạm trú xã Tân Dương, huyện Lai Vung), công nhân kho gạo Nguyên Loan, thuộc phường An Hòa.

Tại buổi trao giấy khen, lãnh đạo Công an TP Sa Đéc, đã biểu dương hành động không tham của rơi của anh Công. Xem đây là hành động đẹp, tấm gương sáng đáng được biểu dương, khích lệ lan tỏa trong cộng đồng. 

Đại tá Nguyễn Chí Công, Trưởng Công an TP Sa Đéc trao giấy khen cho anh Nguyễn Thành Công.

Trước đó chiều 29/5, anh Công đang lưu thông trên tuyến tỉnh lộ 852 thuộc khóm Tân Hòa, phường An Hòa, nhặt được số tiền 83 triệu đồng của một người dân đánh rơi. Sau đó anh Công đã đến Công an xã Tân Quy Tây, trình báo tìm người trả lại. 

Qua công tác nghiệp vụ, Công an xã Tân Quy Tây đã tìm được người bị đánh rơi là ông Tiết Vạn Niên (SN 1959, ngụ phường 8, quận 11, TP Hồ Chí Minh), đã tiến hành thủ tục trao trả số tài sản nói trên.

Như Anh
.
.
.