2 người nhập viện, 1 người tử vong sau tranh cãi

Thứ Ba, 29/08/2017, 17:01
Chiều 29-8, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng vừa xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 11h trưa 29-8, Trần Hữu Trí (33 tuổi, quê quán tại Hà Tĩnh) chạy xe máy từ TP Hồ Chí Minh lên lên TP Plei Ku, tỉnh Gia Lai để tìm gặp chị Nguyễn Thị Th. (33 tuổi, trú tại phường Thắng Lợi). 

Khi Trí đến nhà chị Th. Thì giữa hai người có tranh cãi. Để giải quyết mâu thuẫn, chị Th. Đã gọi điện cho anh Nguyễn Việt Nam Vinh (trú phường Hội Phú) và Nguyễn Văn Thuần (28 tuổi, trú phường Hoa Lư) đến để can ngăn.

Lực lượng Công an Gia Lai khám nghiệm hiện trường.

Khi Vinh và Thuần vừa đi xe máy đến trước số nhà 25/21 Nguyễn Tuân thì gặp Trí đang từ trong nhà đi ra. Lúc này, Trí lấy con dao trong người đâm Vinh nhiều nhát, khiến nạn nhân gục chết tại chỗ. 

Thuần thấy thế đã lao vào để tước con dao từ tay Trí cũng bị đâm nhiều nhát trên người. 

Sau khi gây ra vụ việc, Trí đã dùng dao đâm vào ngực trái mình để tự tử nhưng không thành. 

Cả hai người bị thương sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ án mạng

Nhận được tin báo, Công an TP Plei Ku phối hợp cùng Công an tỉnh Gia Lai đã tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

V.Thành-L.Kiến
.
.
.