Hai nhóm hỗn chiến, chém rụng nhiều ngón tay ở phòng trà

Thứ Hai, 17/07/2017, 10:02
Người dân sống trên đường 21 hoảng hốt khi phát hiện 2 nhóm thanh niên sử dụng hung khí để giải quyết mâu thuẫn trong đêm. Sau vụ hỗn chiến 3 thanh niên bị chém trọng thương phải nhập viện…

Ngày 17-7, Công an quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh tiến hành thu thập chứng cứ, lấy lời khai nhân chứng, nạn nhân để làm rõ vụ hỗn chiến tại trước một phòng trà trên đường 21, phường 8, quận Gò Vấp khiến 3 người bị thương trong đêm 16-7.

Hiện trường vụ hỗn chiến và Công an đang thu thập chứng cứ để làm rõ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30’ người dân phát hiện 2 nhóm thanh niên sử dụng hung khí truy đuổi nhau gây náo loạn trên đường. Khi đến trước phòng trà (số 52, đường 21) hai nhóm đuổi kịp và xông vào hỗn chiến. 3 thanh niên bị chém bị thương nặng, trong đó có một thanh niên bị chém rụng nhiều ngón tay.

Sau khi thấy 3 nạn nhân bị thương nặng các đối tượng lên xe tẩu thoát. Người dân đã đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường nhiều dấu vết của vụ hỗn chiến vẫn còn hiện hữu, nhiều đồ đạc, ghế nhựa bị đập phá. Công an quận Gò Vấp tiến hành trích xuất camera để xác định nguyên nhân vụ việc và nhận diện những đối tượng trong 2 nhóm.

Anh Thư
.
.
.