Truy xét 2 nhóm thanh niên hỗn chiến tại quán hủ tíu

Thứ Bảy, 29/07/2017, 10:41
Hai nhóm thanh niên đến quán hủ tíu ăn thì xảy ra mâu thuẫn rồi xông vào đánh nhau. Bước đầu Công an quận Bình Tân đang giữ 4 thanh niên để làm rõ và truy xét các thanh niên còn lại

Đến 2h ngày 29-7, hiện trường vụ hỗn chiến tại quán hủ tíu số 1187, tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh mới được giải quyết xong. Công an quận Bình Tân đã đưa 4 thanh niên về trụ sở để làm rõ.

Hiện trường vụ hỗn chiến trong đêm

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 28-7, hai nhóm thanh niên gần chục người đi trên nhiều xe máy, chở theo hai cô gái đến quán hủ tiếu trên đường tỉnh lộ 10 ăn tối. Trong lúc ăn uống, 2 nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi rồi xông vào đánh nhau. Một thanh niên bị đánh nằm gục tại chỗ.

Một số người trong quán hủ tíu ra can ngăn cũng bị nhóm thanh niên này đánh gây thương tích. Nhận tin báo, Công an phường Tân Tạo cùng BVDP, dân phòng đến hiện trường giải quyết vụ việc. Công an phường đã khống chế 4 thanh niên về trụ sở, nhóm còn lại đã nhanh chân tẩu thoát. Người thanh niên bị thương được đưa vào bệnh viện chữa trị.

Tại hiện trường, nhiều bàn ghế trong quán hủ tíu bị đập phá hư hỏng.

Anh Thư
.
.
.