Hành khách người nước ngoài bị tóm gọn sau khi trộm ví tiền tại sân bay

Thứ Ba, 17/09/2019, 13:14
Cố tình “cầm nhầm” chiếc ví của một người khác tại sân bay Nội Bài, một nam hành khách người Hàn Quốc đã bị tóm gọn khi hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh…

Mới đây, lực lượng an ninh sân bay tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài nhận được thông tin một hành khách bị mất ví tiền sau khi làm thủ tục soi chiếu tại điểm kiểm tra an ninh soi chiếu ga đi quốc nội.

Tiến hành trích xuất camera an ninh, lực lượng chức năng phát hiện một hành khách người Hàn Quốc đi chuyến bay VN1565 từ Hà Nội đến Cam Ranh đã cố tình "cầm nhầm" chiếc ví này. Tuy nhiên, nam hành khách tên Lee Yong K. (SN 1958, quốc tịch Hàn Quốc) khi đó đã lên máy bay.

Ngoài việc soi chiếu khi qua cửa an ninh, mọi hành vi "khác lạ" của hành khách đều được camera an ninh quan sát.

Ngay sau đó, lực lượng an ninh sân bay Nội Bài đã liên lạc, phối hợp với lực lượng an ninh sân bay Cam Ranh để cung cấp thông tin, hình ảnh của vị khách ngoại quốc này.

Tại sân bay Cam Ranh, khi máy bay vừa hạ cánh, dựa trên hình ảnh mà lực lượng an ninh sân bay Nội Bài cung cấp, lực lượng an ninh sân bay Cam Ranh đã tiến hành nhận diện và mời vị khách về làm việc.

Nam hành khách này sau đó phải thừa nhận đã cầm chiếc ví trên. Vụ việc đã bị lập biên bản và bàn giao cho Cảng vụ Hàng không miền Trung tại Cam Ranh xử lý theo quy định.

V.Cường
.
.
.