Phát hiện gần 100 tiếp viên nữ như không mặc gì tại 2 tụ điểm ăn chơi Sài thành

Thứ Bảy, 26/05/2018, 10:40
Hai tụ điểm ăn chơi tại trung tâm quận 1 với "đặc sản" tiếp viên chân dài mặc áo xuyên thấu vừa bị đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện xử lý...

Tiếp tục động thái tập trung kiểm tra các quán bar, nhà hàng, các tụ điểm nhạy cảm, nơi phát sinh tệ nạn xã hội, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, tối 25, rạng sáng 26-5, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH-Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp với Đoàn 1, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP, Trung đoàn Cảnh sát cơ động với cả trăm cán bộ chiến sĩ bất ngờ kiểm tra Khách sạn du lịch Sài Gòn Star (đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3).

Đoàn kiểm tra tiếp tục công tác kiểm tra các điểm kinh doanh có dịch vụ nhạy cảm
Các phòng Vip được thiết kế kín đáo người ngoài khó có thể vào
Bên trong các phòng Vip ngoài các tiếp viên ăn mặc mát mẻ phục vụ khách, đoàn kiểm tra còn phát hiện nhiều người sử dụng ma túy
Lối lên các điểm ăn chơi nhỏ hẹp không đảm bảo an toàn PCCC

Bên dưới tầng trệt và tầng kế tiếp nhà hàng phục vụ các dịch vụ cho thuê phòng, quán karaoke phổ thông nhưng tại tầng bên trên nơi này thiết kế thành nhiều phòng karaoke Vip chuyên phục vụ các thực khách lưu trú trong khách sạn và người nước ngoài. 

Khi đoàn kiểm tra liên ngành ập vào, nhân viên tiếp tân và bảo vệ định thông báo bằng hệ thống báo động riêng cho các phòng bên trên, tuy nhiên hành động này không qua được mắt đoàn kiểm tra.

Tại các phòng Vip, đoàn kiểm tra phát hiện 52 nữ tiếp viên nữ trong trang phục mát mẻ ngồi phục vụ khách trong phòng karaoke. Nhiều tiếp viên nữ tháo chạy nhưng các cửa phòng Vip đã bị chốt chặn. Bên trong những phòng karaoke này các tổ công tác đã kiểm tra kĩ để tìm ma túy và hung khí.

Sau khi kiểm tra hành chính, đoàn công tác đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính với các lỗi hoạt động karaoke không phép, không ký hợp đồng lao động, sử dụng số lượng tiếp viên cho mỗi phòng quá số lượng cho phép, để khách sử dụng ma túy trong cơ sở kinh doanh, vi phạm các quy định về an toàn phòng chống cháy nổ.

Nhiều tiếp viên trong trang phục mát mẻ ngồi phòng phục vụ khách

Tiếp tục lịch trình kiểm tra, Đoàn kiểm tra liên ngành đã bất ngờ kiểm tra nhà hàng Phoenix trên đường Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. 

Tại các phòng Vip tiếp viên nữ trong trang phục mát mẻ đang lả lơi ngồi bàn phục vụ khách hát karaoke. Khoảng 30 tiếp viên nữ tìm đường bỏ trốn nhưng đều bị giữ lại. 

Một số khách và tiếp viên nghi sử dụng ma túy được đưa về trụ sở

Tại các phòng Vip trong nhà hàng đoàn kiểm tra phát hiện nhiều túi nilon chứa các chất tinh thể màu trắng nghi ma túy và viên nén nghi thuốc lắc. 10 người trong đó có cả nam lẫn nữ có dấu hiệu sử dụng ma túy được đưa về trụ sở kiểm tra nhanh. 

Theo một cán bộ trong đoàn kiểm tra, nhà hàng Phoneix là tụ điểm hoạt động kinh doanh dịch vụ nhạy cảm phức tạp trong thời gian dài, UBND phường Phạm Ngũ Lão đã từng đề xuất Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH phối hợp kiểm tra, xử lý.

Anh Thư (ảnh)
.
.
.