Đưa 70 “dân bay” nghi sử dụng ma túy trong DC Club về xử lý

Thứ Sáu, 25/05/2018, 12:05
Hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh bất ngờ đột kích quán bar DC Club phát hiện hàng trăm “dân bay” nhảy nhót trong điệu nhạc chát chúa, đưa 70 người nghi sử dụng ma túy về trụ sở làm rõ…

Khoảng 0h30’ ngày 25-5, Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội quận 1 bất ngờ kiểm tra DC Club (số 148 Cống Quỳnh, quận 1). Tại thời điểm kiểm tra mặc dù đã quá giờ qui định nhưng bên trong DC Club này có hàng trăm “dân bay” tụ tập nhún nhảy trong điệu nhạc chát chúa, mùi rượu ngoại và khói thuốc đặc quánh bên trong.

Dù quá giờ qui định nhưng trong DC Club có hơn 300 thực khách
Phát hiện viên nén ma túy trong DC Club
Phát hiện "dân bay" thủ theo hung khí 

Phát hiện đoàn kiểm tra, số “dân bay” này xô bàn ghế tháo chạy nhưng tất cả các cửa thoát hiểm đều bị chặn lại. Đoàn kiểm tra tiến hành kiểm tra hành chính từng người trong DC Club. Tại một số vị trí ở sàn nhà đoàn kiểm tra phát hiện một số viên nén, một số viên nén khác được “dân bay” dùng mũi giày đạp nát vụn trên sàn. Tại một bàn Vip có khoảng 10 người, đoàn kiểm tra phát hiện một thanh niên nghi vấn tàng trữ hung khí nên tách nam thanh niên này ra khỏi bàn. Khám xét trong người nam thanh niên trên đoàn kiểm tra phát hiện một con dao bấm và một viên đạn. Nam thanh niên này được đưa về trụ sở lấy lời khai.

Sau khi kiểm tra hành chính, đoàn liên ngành đã đưa 70 người không mang theo giấy tờ tùy thân, nghi sử dụng ma túy về trụ sở làm rõ. Tại đây 7 người dương tính với ma túy. Đoàn kiểm tra lập biên bản xử lý DC Club với các lỗi hoạt động quá giờ qui định, buông lỏng quản lý để khách sử dựng ma túy trong điểm kinh doanh.

Thượng tá Nguyễn Đăng Nam-Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, khoảng 1 tháng trước DC Club đã bị kiểm tra hành chính phát hiện nhiều lỗi tương tự, lần tái kiểm tra lần này đoàn liên ngành vẫn phát hiện các lỗi như khách sử dụng ma túy, tụ điểm hoạt động quá giờ qui định.


M.Đức
.
.
.