Giấu ma túy trong áo sơ mi di chuyển bằng xe khách, hai 9x bị "tóm"

Thứ Năm, 12/12/2019, 21:08
Ngày 12-12, Công an huyện Thông Nhất, tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp 2 đối tượng gồm Hoàng Văn Hiếu, SN 1992 và Phạm Anh Huyn, SN 1998, cùng ngụ huyện Thống Nhất đồng thời tiến hành khám xét nơi ở của 2 đối tượng này để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cơ quan Công an, tối 11-12, Đội Cảnh sát Kinh tế và Ma túy Công an huyện Thống Nhất trong lúc tuần tra trên địa bàn xã Gia Tân 1 đã phát hiện Phạm Anh Huynh có biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu xuất trình giấy tờ để kiểm tra. 

Trong lúc kiểm tra, Công an phát hiện Huynh đang mang theo 1 hộp giấy carton, bên trong có 1 áo sơ mi tay dài.

 Kiểm tra chiếc hộp này Công an phát hiện trong chiếc áo giấu 2 bao nilong đựng cả trăm viên nén ma túy tổng hợp. 

Ma túy đối tượng giấu trên vách tường bị công an phát hiện.

Làm việc với cơ quan Công an, Huynh khai nhận, tối cùng ngày khi ngồi nhậu với Hoàng Văn Hiếu và được Hiếu nhờ ra nhận gói hàng trên từ một xe khách. 

Bị bắt giữ, Hiếu khai nhận đã mua số ma túy trên từ một đối tượng tên Duy ở TP Hồ Chí Minh và được Duy gửi về qua xe krách.

 Sáng ngày 12-12, tiến hành khám xét nơi ở của 2 đối tượng, Công an huyện Thống Nhất còn phát hiện nhiều bịch nilon chứa chất ma túy tổng hợp được Hiếu dấu trong nhà vệ sinh tại một nhà thuê của bạn thuộc xã Gia Tân 2. 

Số lượng ma túy tổng hợp khá lớn nên chiều cùng ngày, Công an huyện Thống nhất đang hoàn tất hồ sơ để chuyển cơ quan điều tra Công an tỉnh Đồng Nai điều tra xử lý theo thẩm quyền.


Ngọc Sơn
.
.
.