Gặp cảnh sát 141, đối tượng run rẩy vì tàng trữ ma túy

Thứ Hai, 09/12/2019, 11:24
Bị tổ công tác 141 ra hiệu lệnh dừng xe, đối tượng run rẩy, lắp bắp lộ ra mang theo ma túy trong người.


Chiều 8-12, tổ công tác Y24/141, Công an TP Hà Nội do Đại úy Tạ Xuân Hậu làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ tại  khu vực ngã tư Thanh Nhàn – Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Quá trình làm nhiệm vụ tại đây, tổ công tác đã phát hiện một người đàn ông có dấu hiệu nghi vấn điều khiển xe máy Honda Lead BKS: 29E1-82290 đang lưu thông trên đường nên đã ra hiệu lệnh dừng xe, kiểm tra hành chính. Dù chấp hành song người này bỗng giật mình, khuôn mặt thẫn thờ, lộ ra sự lo lắng.

Đối tượng Nhâm Quang Tùng bị bắt giữ với ma túy trong người

Sau khi vào chốt kiểm tra, người đàn ông này quanh co xin được tổ công tác cho nộp phạt vì không mang đủ giấy tờ. Nhận thấy biểu hiện không bình thường của người đàn ông này, Đại úy Tạ Xuân Hậu đã chỉ đạo các trinh sát kiểm tra kỹ.

Quá trình kiểm tra bên trong túi quần của đối tượng có 2 gói ni-lon được dán băng dính và 1 gói ni-lon chứa nhiều viên nén màu hồng. Tiến hành mở băng dính, 2 gói ni-lon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy. Đấu tranh tại chỗ, đối tượng Nhâm Quang Tùng (SN 1975, trú tại Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội) khai nhận số tang vật trên là ma túy tổng hợp dạng đá và ma túy hồng phiến.

Đối tượng Tùng cùng tang vật tại cơ quan công an.

Tổ công tác sau đó đã tiến hành bàn giao Nhâm Quang Tùng cho công an phường Thanh Nhàn để tiếp tục điều tra làm rõ.

Được biết, trước đó, tổ công tác Y24/141 cũng vừa bắt giữ đối tượng Vũ Xuân Giảng, hiện đang bị cơ quan công an phát thông báo truy tìm do liên quan đến một vụ việc trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

N.Công
.
.
.