Hai nhân viên Trạm BOT Ninh Xuân bị hành hung khi đang làm nhiệm vụ

Thứ Ba, 25/08/2020, 11:09

Ngày 25/8, Công an xã Ninh Xuân, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) đã vào cuộc xác minh, thu thập chứng cứ tài liệu có liên quan để tiến hành điều tra và xử lý vụ việc hai nhân viên Trạm BOT Ninh Xuân ở km 08+800 quốc lộ 26 bị người lạ hành hung trong khi đang thực thi nhiệm vụ thu phí đường bộ.


Theo ông Nguyễn Đức Trọng – Giám đốc Công ty TNHH MTV CICO 501, vụ việc xảy ra vào hồi 19h36’ đêm 24/8, hai thanh niên đi xe máy đến Trạm BOT Ninh Xuân để gây sự, đánh ông Lê Ngọc Chánh là người đang đảm trách điều hành ca trực thu phí đường bộ.

 Phát hiện vụ việc, nhân viên bảo vệ Lê Nguyên Phương bước đến can ngăn nhưng cũng bị một trong hai thanh niên ập đến đánh từ phía sau. 

Hai nạn nhân được sơ cứu tạm thời trước khi chuyển đến Trung tâm Y tế thị xã Ninh Hòa

Do bị tấn công bằng đá nên hai nạn nhân Chánh và Phương bị chấn thương nặng vùng đầu, ngã gục xuống nền đường nhưng hai đối tượng hành hung vẫn tiếp tục dùng chân đá, đạp trên thân thể. 

Một số nhân viên Trạm BOT Ninh Xuân bước ra can thiệp để sơ cứu nạn nhân nhưng hai gã thanh niên cản trở, rượt đuổi trước khi lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường. 

Ngay sau đó, Trạm BOT Ninh Xuân đã  liên hệ xe cấp cứu 115 đưa 2 nạn nhân đến Trung tâm Y tế thị xã Ninh Hòa để cấp cứu và điều trị vết thương.

Được biết Trạm BOT Ninh Xuân chính thức vận hành khai thác, thu phí đường bộ từ gày 16/12/2019. Từ đó đến nay tại trạm này đã xảy ra một số vụ gây rối, cản trở hoạt động thu phí, đe dọa, hành hung nhân viên, ném trứng thối, ném đá và “bom xăng”…

Doanh nghiệp quản lý Trạm BOT Ninh Xuân đã nhận dạng và cung cấp thông tin hai đối tượng gây ra vụ hành hung nhân viên trong đêm 24/8 cho cơ quan Công an truy xét, xử lý theo quy định pháp luật.


Hữu Toàn
.
.
.