Hai sếp Bệnh viện Mắt bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra

Thứ Tư, 16/12/2020, 15:42
Giám đốc và Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt TP Hồ Chí Minh vừa bị UBND TP Hồ Chí Minh ra quyết định đình chỉ công tác để phục vụ việc điều tra của Bộ Công an.
Ngày 16/12/2020, UBND TP Hồ Chí Minh cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 90 ngày với ông Nguyễn Minh Khải, Giám đốc Bệnh viện Mắt TP Hồ Chí Minh và bà Võ Thị Chinh Nga, Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt TP Hồ Chí Minh, để phục vụ việc điều tra của Cơ quan CSĐT Bộ Công an.
Bệnh viện Mắt TP Hồ Chí Minh.

Quyết định này do ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh ký. Thời hạn tạm đình chỉ tính từ ngày 15/12.

Việc đình chỉ trên được thực hiện theo yêu cầu của Cơ quan CSĐT Bộ Công an.

Như Báo CAND đã thông tin, đầu tháng 11, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khám xét tại Bệnh viện Mắt TP Hồ Chí Minh để điều tra những sai phạm về đấu thầu liên quan đến việc nâng giá thiết bị thủy tinh thể nhân tạo.

Cơ quan CSĐT đã làm việc với ông Nguyễn Minh Khải, bà Võ Thị Chinh Nga và một số cá nhân có liên quan. Đồng thời thu giữ nhiều tài liệu liên quan đến vụ án.

Ông Nguyễn Minh Khải (SN 1972, quê Bạc Liêu), từng là Phó Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Trãi, được bổ nhiệm Giám đốc Bệnh viện Mắt TP Hồ Chí Minh vào ngày 5/9/2017.

Sau khi ông Khải nhận chức, có nhiều thông tin phản ánh liên quan đến việc đấu thầu thủy tinh thể nhân tạo tại bệnh viện này.


Phú Lữ
.
.
.