Hai chị em bị sát hại do mâu thuẫn tình cảm

Thứ Ba, 30/06/2020, 16:19
Phát hiện chị gái bị đâm, anh Lăng Viết Dương chạy tới ôm vật Long ra giường thì bị đối tượng dùng dao đâm tử vong tại chỗ.

Chiều 30/6, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã bắt được đối tượng dùng dao sát hại chị Lăng Thị Bích Du (SN 1984, ngụ thị trấn Di Linh, huyện Di Linh) và em trai chị Du là anh Lăng Viết Dương (SN 1987).

Kẻ sát hại hai mạng người trên là Lê Văn Long (SN 1987, ngụ xã Đinh Lạc, huyện Di Linh).

Hiện trường vụ án

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Lê Văn Long khai nhận, do mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm với chị Lăng Thị Bích Du, khoảng 8h ngày 30/6, Long điều khiển xe máy một mình đến nhà chị Du để nói chuyện.

Tại đây, giữa hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Đối tượng này rút từ trong người ra một con dao gấp, liên tiếp đâm vào người chị Du.

Phát hiện chị gái bị đâm, anh Lăng Viết Dương chạy tới ôm vật Long ra giường thì bị đối tượng dùng dao đâm tử vong tại chỗ. Chị Du được người dân chuyển tới Trung tâm Y tế huyện Di Linh cấp cứu nhưng cũng đã tử vong.

Ngay khi vụ án xảy ra, Công an huyện Di Linh đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng bắt giữ đối tượng gây án; Thực hiện khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi các nạn nhân, khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.

Khắc Lịch
.
.
.