Mâu thuẫn tình cảm, dùng súng bắn người tình rồi tự sát

Thứ Hai, 22/07/2019, 03:06

Trong lúc nói chuyện, giữa Tùng và chị Hiền xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Tùng bất ngờ dùng khẩu súng quân dụng đã cưa nòng mang theo bắn vào người chị Hiền rồi bắn vào người mình để tự sát.



Tối 21-7, Đại tá Nguyễn Văn Sỹ, Trưởng Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk cho biết, Cơ quan điều tra Công an huyện đang phối hợp với Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ súng khiến 2 người bị trọng thương.

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường

Theo đó, vào khoảng 17h30 chiều 21-7, tại khu vực chợ 19/8 thuộc xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, Nguyễn Văn Tùng (39 tuổi, trú tại xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin) mang theo một khẩu súng quân dụng đã cưa nòng đến khu vực chợ để tìm chị Nguyễn Nữ Mạnh Hiền (trú cùng xã) nói chuyện.

Khi gặp chị Hiền, trong lúc đang nói chuyện thì giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Trong lúc cãi nhau, Tùng bất ngờ rút khẩu súng mang theo bắn một phát vào người chị Hiền khiến chị này gục tại chỗ. Khi thấy chị Hiền nằm bê bết trên vũng máu, Tùng cũng đã dùng súng bắn vào người để tự sát.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Phát hiện vụ việc, người dân đã đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu và trình báo vụ việc lên Cơ quan Công an. Được biết, giữa Tùng và chị Hiền có mối quan hệ tình cảm và cả hai đều có gia đình nhưng đã ly hôn.

Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.


Văn Thành
.
.
.