Hai cháu bé bị chồng hờ của mẹ tưới xăng đốt đã tử vong

Thứ Ba, 21/08/2018, 14:23
Liên quan đến vụ gã đàn ông ôm can xăng đến phòng trọ đốt 3 mẹ con tại xã Tam Phước, TP Biên Hòa, Đồng Nai, nhưng do vết bỏng quá nặng, ngày 21-8, 2 cháu bé là Vũ Thị Thùy Linh 14 tuổi và Vũ Thị Hồng Nhung 12 tuổi đã tử vong...


Bà Nguyễn Thị Lan, chị ruột của chị Nguyễn Thị Huệ, nạn nhân trong vụ bị gã chồng hờ tẩm xăng đốt 3 mẹ con tại phòng trọ xác nhận, chị em cháu Linh và Nhung đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Gia đình đang chờ cơ quan công an tiến hành các thủ tục liên quan, sau đó sẽ đưa hai cháu đi thiêu và đưa về quê ở Vĩnh Phúc để lo hậu sự. 

Dũng cũng bị bỏng nhẹ sau khi tạt xăng đốt 3 mẹ con chị Huệ.

Trong khi đó mẹ của 2 cháu là chị Nguyễn Thị Huệ đang được cấp cứu trong tình trạng bỏng toàn thân khoảng 60%; bị nhiễm trùng máu, cần phải phẫu thuật. 

Phòng trọ xảy ra vụ việc thương tâm.

Trước đó vào rạng sáng 20-8, Nguyễn Quang Dũng 42 tuổi ngụ tại xã Tam Phước do xảy ra mâu thuẫn với chị Huệ trong chuyện tình cảm nên đã mua 1 can xăng đến phòng trọ của chị Huệ, tưới xăng vào 3 mẹ con chị này và châm lửa đốt. 

Ngay trong ngày 20-8, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp Nguyễn Quang Dũng để điều tra về hành vi giết người.

Ngọc Sơn
.
.
.