Chồng tưới xăng đốt vợ vì bị cằn nhằn khi ăn nhậu

Thứ Ba, 22/05/2018, 15:50
Tiên đi tìm lấy chai nhựa loại 480ml rồi đến chiếc xe máy rút được 1/4 chai xăng và mang xuống bếp tạt lên người vợ, bật lửa đốt...

Ngày 22-5, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Lưu Văn Tiên (28 tuổi, trú xã Tam Xuân 2, huyện Núi Thành) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng 19h30 ngày 3-8-2017, Tiên cùng anh ruột là Lưu Văn C. và dượng là ông Trần Th. (trú xã Tam Trà, huyện Núi Thành) tổ chức nhậu tại nhà Tiên.

Khi Tiên lấy thịt trâu trong tủ lạnh làm mồi nhậu thì vợ là chị Tạ Thị Th. (23 tuổi) tỏ thái độ cằn nhằn…

Bị cáo Tiên tại phiên tòa.

Đến 21h cùng ngày, sau khi tàn cuộc nhậu, chị Th. đi xuống bếp để dọn dẹp thì gặp Tiên nên tiếp tục tỏ thái độ bực tức. Lúc này, Tiên chửi: “Coi chừng tau đốt luôn chừ”.

Sau đó, Tiên đi tìm lấy chai nhựa loại 480ml rồi đến chiếc xe máy rút được 1/4 chai xăng và mang xuống bếp tạt lên người vợ, bật lửa đốt.

Bị lửa cháy nóng, chị Th. la lớn và chạy ra phía sau nhà lấy nước lạnh tự tạt vào người mình để dập lửa, rồi sau đó được anh của Tiên đưa đến bệnh viện cấp cứu. Chị Th. bị thương tích 74%.

Sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Lưu Văn Tiên 15 năm tù, bồi thường cho bị hại số tiền 80 triệu đồng.
Ngọc Thi
.
.
.