Con rể đâm bố vợ cũ trọng thương rồi tưới xăng đốt nhà

Thứ Ba, 24/07/2018, 10:32
Đâm bố vợ bị thương, gã con rể cũ đã khoá trái cửa rồi tẩm xăng, mở bình gas châm lửa đốt nhà khiến mọi người trong gia đình suýt mất mạng.

Khoảng 19h30 tối 23-7, người dân hốt hoảng khi nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ gia đình ông T., trú tại số nhà 26 ngõ 62/335 đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. 

Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người vội chạy sang thì bất ngờ phát hiện căn nhà đã bị khoá trái cửa, trong nhà có một người đàn ông lạ một tay cầm dao, một tay cầm can xăng, còn ông T. đang bị thương ở tay, chảy nhiều máu, trong khi vợ ông T liên tục hô “cướp” rồi dắt mấy đứa cháu chạy lên tầng 3 ẩn nấp. 

Biết tính mạng cả gia đình đang gặp nguy hiểm, một số người hàng xóm với nhà ông T đã cố dụ đối tượng ra gần cửa chính. Nhờ vậy, ông T. chạy lên tầng 2, leo ra ngoài lan can rồi được người dân giúp đỡ đưa đi viện cấp cứu.

Hiện trường ngôi nhà xảy ra sự việc

Tuy nhiên, ở trên tầng 3, vẫn còn vợ ông T. và 3 đứa cháu nhỏ ẩn náu, chưa thoát được ra ngoài trong khi đối tượng mở can xăng tưới khắp dưới nhà và  còn mở van bình gas rồi châm lửa đốt. 

Ít phút sau, toàn bộ tầng 1 của ngôi nhà bốc cháy. Người dân vội hô hoán nhau dập cầu dao, tránh cháy lan sang các nhà xung quanh. Rất may, chỉ ít phút sau, ngọn lửa trong tầng 1 căn nhà rụi dần, không cháy lan lên các tầng trên.

 Người dân xung quanh bàng hoàng trước sự việc xảy ra

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Xuân Đỉnh, Công an quận Bắc Từ Liêm và lực lượng Cảnh sát 113 Công an TP Hà Nội đã nhanh chóng có mặt, tiếp cận cứu những người gặp nạn ra ngoài đồng thời truy bắt đối tượng. 

Ngay sau khi đối tượng bị khống chế, hàng xóm xung quanh mới nhận ra kẻ đâm ông T. bị thương và đốt nhà chính là con rể cũ của vợ chồng ông này. Tuy nhiên, giữa con gái ông T. và người đàn ông này đã ly hôn từ nhiều năm nay.

Tâm Phạm
.
.
.