Sát hại bạn gái sau cuộc “mây mưa”

Thứ Ba, 24/10/2017, 09:32
Ngày 23-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh An Giang cho biết, đang tạm giữ Phan Phước Hồ (25 tuổi, ngụ số 544B, đường Võ Thị Sáu, khóm Đông An, phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) để làm rõ về hành vi giết người. 


Khoảng 14h00, ngày 22-10, Phan Phước Hồ đến Công an thị trấn Phú Hòa (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) tự thú về việc sát hại bạn gái của mình tại khách sạn. Hồ khai nhận, do quen biết với Từ Thu Thảo (22 tuổi, trú tại ấp Vĩnh Tây, xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn) nên tối 21-10, Hồ cùng Thảo mua một tép ma túy “đá” đến thuê phòng của một khách sạn trên địa bàn thị trấn Phú Hòa, để sử dụng và quan hệ với nhau như vợ chồng.

Đến khoảng 11h ngày 22-10, Thảo nói với Hồ phải về để chăm con. Tuy nhiên, Hồ không cho về và dọa sẽ giết nếu Thảo không nghe theo. Tức giận, Thảo liền tát vào mặt Hồ một cái, Hồ liền dùng hai tay bóp cổ Thảo cho đến chết.

Sau khi gây án, Hồ đưa thi thể nạn nhân lên giường phủ chăn và đến cơ quan Công an thị trấn Phú Hòa tự thú. Hồ có 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

T.Lĩnh – T.Tầm
.
.
.