Đâm người trọng thương vì nghi ngờ giúp vợ mình ngoại tình

Thứ Ba, 17/09/2019, 16:35

Ngày 17-9, TAND TP Đà Nẵng đã mở phiên xét xử bị cáo Nguyễn Đăng Hiệp (46 tuổi, trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà) về tội giết người. Sự việc xuất phát từ một cuộc điện thoại đến số máy của vợ Hiệp để đặt mua “mồi nhậu”.


Theo cáo trạng, Hiệp và ông Ngô Văn Cu (49 tuổi) là hàng xóm với nhau. Không những thế, chị Hà vợ của Hiệp và bà Bán, vợ ông Cu cũng thân thiết do cùng mua bán hải sản và đồ dùng cho ngư dân đi biển tại cảng cá Thọ Quang.

Trong số những khách hàng hay mua đồ của chị Hà và bà Bán, có một ngư dân tên Liêm (chưa rõ lai lịch). Tối 9-10-2018, ông Liêm ghé nhà ông Cu nhậu và nhờ bà Bán gọi điện cho chị Hà để hỏi mua hải sản nhưng không thấy chị Hà bắt máy. Một lúc sau, ông Liêm tiếp tục mượn điện thoại của ông Cu gọi cho bà Hà. Lúc này, nghe tiếng người bên kia không phải chị Hà mà là Hiệp nên bà Bán nói với ông Liêm “chồng hắn đó”. Nghe nói vậy, anh Liêm tắt máy.

Bị cáo Nguyễn Đăng Hiệp

Nghi ngờ vợ ngoại tình nên Hiệp gọi lại vào số máy của ông Cu thì ông Cu giải thích ông Liêm chỉ mượn máy để hỏi mua “mồi nhậu”. Tuy nhiên, Hiệp không tin và nghĩ vợ chồng ông Cu tiếp tay và bao che cho mình vợ ngoại tình. 

Hơn 1 tháng sau đó, Hiệp liên tục gọi tra hỏi hàng xóm về chuyện của vợ nên bị ông Cu chặn số. Hiệp tiếp tục lấy máy của vợ gọi cho bà Bán. Bực tức vì bị làm phiền, ông Cu qua nhà Hiệp nói chuyện và xảy ra cãi vã. Tại đây, Hiệp vào bếp lấy dao nhọn đâm vào vùng bụng ông Cu làm nạn nhân thủng ruột non, rách động mạch, tĩnh mạch, thương tích 59%. Với hành vi trên, Đặng Văn Hiệp đã bị truy tố về tội giết người.

Sau khi nghị án, HĐXX đã tuyên phạt Đặng Văn Hiệp 8 năm tù giam và phải đền bù chi phí thuốc men và tổn thất về sức khỏe cho ông Ngô Văn Cu.


Thân Lai
.
.
.