Chặn đường sát hại người yêu vì bị hủy hôn

Thứ Năm, 25/07/2019, 19:05
Tình sắp thành bỗng dưng bạn gái huỷ hôn, níu kéo nhiều lần nhưng không được, Bình nảy sinh ý định sát hại bạn gái rồi tự tử….


Ngày 25-7, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh đang giữ đối tượng Kim Thanh Bình (SN 1994, ngụ tỉnh Trà Vinh, tạm trú phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Kim Thoa (SN 1996, ngụ Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh), người từng một thời là bạn gái của hung thủ.

Theo đó, khoảng gần 7h cùng ngày, khi dòng người trên các xe máy lưu thông trên đường dẫn cao tốc TP Hồ Chí Minh – Trung Lương, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh thì có một nam thanh niên  đi xe Honda Wave màu đỏ chạy vượt lên chặn đầu xe của cô gái đi xe Vision mà trắng. Cả hai lớn tiếng cự cãi. Cô gái lên xe bỏ đi. Chạy được 100 mét thì nam thanh niên đuổi kịp rồi chặn xe. Bất ngờ, nam thanh niên rút dao đâm nhiều nhát vào cô gái. Cô gái thét lên vài tiếng rồi gục xuống dưới đất nhưng vẫn bị đâm liên tiếp nhiều nhát.

Công an đang khám nghiệm hiện truòng

Khi cô gái nằm bất động thì nam thanh niên mới chịu dừng lại. Lúc này, người dân địa phương cùng người tham gia lưu thông chứng kiến sự việc nhưng không kịp can ngăn. Mọi người vội báo cho công an địa phương.

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM đã có mặt phong tỏa hiện trường để khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng. Qua điều tra, công an xác định nạn nhân là chị Nguyễn Thị Kim Thoa, đã tử vong do những nhát đâm chí mạng.  

Hiện trường vụ việc.

Đến trưa cùng ngày, đối tượng gây ra vụ việc đã tới Công an xã Hưng Long đầu thú. Tại cơ quan công an Bình thừa nhận hành vi gây án.

Được biết cả hai từng có khoảng 4 năm yêu nhau, hai gia đình cũng đã tính chuyện đính ước. Tuy nhiên không hiểu sao bạn gái của Bình muốn hủy hôn. Níu kéo không được nên Bình đã ra tay sát hại người yêu. 

Gây án xong, Bình dùng xe máy tẩu thoát về xã Hưng Long, huyện Bình Chánh nhảy kênh T2 thuộc ấp 6, xã Hưng Long tự tử nhưng không chết. Sau đó, Bình tự bơi vào bờ và hối hận về hành vi vừa gây ra nên tới Công an xã Hưng Long tự thú.


Bùi Phan
.
.
.